Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Suối Cát sẽ tổ chức bầu cử Trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029 vào ngày 10/11/2024 Cập nhật08-10-2024 11:11
Sáng ngày 24/9, UBND xã Suối Cát đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định và triển khai kế hoạch tổ chức bầu cử Trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Trọng Quang - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã và đồng chí Đào Đình điệp - ĐUV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã.

Tại Hội nghị, UBND xã Suối Cát đã thông qua Quyết định và triển khai kế hoạch bầu cử Trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Theo đó, việc tổ chức bầu cử Trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029 trên địa bàn xã Suối Cát sẽ diễn ra trong ngày 10/11/2024 (Ngày Chủ nhật), khai mạc vào lúc 7 giờ và kết thúc vào lúc 12 giờ. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện thực tế có thể khai mạc sớm hơn nhưng không được trước 5 giờ và kết thúc sau 14 giờ.


Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Quang - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đề nghị các ban ngành và MTTQ, các đoàn thể từ xã đến ấp thực hiện tốt các công tác chuẩn bị cho tổ chức bầu cử Trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029, trong đó, chú trọng công tác tuyên truyền; dự toán kinh phí; thành lập các Tổ bầu cử; chuẩn bị các biểu mẫu, in ấn tài liệu, báo cáo tiến độ thực hiện; xây dựng kế hoạch đảm bảo an toàn về an ninh trật tự trước, trong và sau bầu cử; đối với riêng Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, tiếp tục hướng dẫn, đôn đốc Ban công tác mặt trận các ấp thực hiện các bước trong công tác bầu cử theo Chủ trương “Dân tin - Đảng cử”.

Công tác bầu cử Trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029 là nhiệm vụ quan trọng, thông qua bầu cử Trưởng ấp, nhằm phát huy tối đa quyền làm chủ của Nhân dân trong việc lựa chọn được người đủ năng lực, uy tín, có phẩm chất chính trị và phẩm chất đạo đức tốt, có trách nhiệm trong công tác để điều hành các hoạt động của ấp theo quy định pháp luật. Bên cạnh đó, bảo đảm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy xã, quản lý của UBND xã và sự phối hợp của các ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội từ xã đến ấp trong công tác tổ chức bầu cử Trưởng ấp.

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.