Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Giao lưu, họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cập nhật26-03-2024 11:13
Chiều ngày 23/3/2024, Đoàn cơ sở các xã trong Cụm thi đua số 3 của huyện Xuân Lộc gồm Suối Cát - Xuân Phú - Bảo Hoà - Xuân Định - Lang Minh đã tổ chức buổi giao lưu Cầu lông và họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Đến dự buổi giao lưu, họp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, các đồng chí Nguyên là cán bộ Đoàn và đông đảo cán bộ, đoàn viên của các xã trong Cụm thi đua số 3.

Theo đó, sau khi cùng nhau giao lưu Cầu lông tại Sân Cầu lông thanh niên xã Suối Cát, các đại biểu đã có buổi họp mặt để cùng nhau ôn lại chặng đường 93 năm hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và được nghe những lời biểu dương, ghi nhận, cũng như những phát biểu chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo địa phương. Bên cạnh đó, cán bộ, đoàn viên cũng được các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ trao đổi, chia sẻ về một thời sôi nổi, cống hiến sức trẻ cho phong trào, hoạt động Đoàn. Đồng thời, cán bộ, đoàn viên cũng nêu lên những tâm tư, nguyện vọng và mong muốn luôn được tạo điều kiện, có môi trường để cống hiến và trưởng thành.

z5279107309827_58eb0a840f84076021fe400d6c6cba6f.jpg

Những năm qua, cùng với tuổi trẻ huyện nhà, tuổi trẻ cụm 3 luôn kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ thanh niên Việt Nam, truyền thống quê hương Xuân Lộc anh hùng, thực hiện có hiệu quả nhiều phong trào, thực hiện tốt công tác Đoàn và hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Từ những kết quả đó, Cụm thi đua số 3 đã được Ban Chấp hành Huyện đoàn Xuân Lộc tặng cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu trong công tác Đoàn và Phong trào thanh thiếu nhi trong 02 năm 2022 và 2023.

Buổi giao lưu, họp mặt đã góp phần thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, đẩy mạnh công tác phối hợp trong sinh hoạt cũng như công tác chuyên môn giữa các Đoàn cơ sở trong cụm thi đua số 3. Đồng thời, là dịp để các thế hệ cán bộ Đoàn qua cá​c thời kỳ truyền động lực, lửa nhiệt huyết cho lớp cán bộ Đoàn hôm nay. 

Xuân Tùng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.