Xuân Lộc - Xã Suối Cát : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Suối Cát
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tuổi trẻ cụm 3 tìm về địa chỉ đỏ Cập nhật27-03-2023 10:06
Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023) và chào mừng kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2023). Chiều ngày 24/3, các Đoàn cơ sở trong Cụm thi đua số 3 của huyện Xuân Lộc (gồm các xã Suối Cát - Xuân Phú - Bảo Hoà - Xuân Định - Lang Minh) đã tổ chức hành trình tìm về địa chỉ đỏ năm 2023 tại Nhà bia ghi danh liệt sĩ Xuân Phú- Bảo Hoà.

Tại đây, cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã dọn dẹp vệ sinh, chỉnh trang cảnh quan tại Nhà bia ghi danh liệt sĩ và dâng hương để tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc.


Hành trình tìm về địa chỉ đỏ là hoạt động thường niên của các Đoàn cơ sở trong cụm thi đua số 3 của huyện Xuân Lộc nhằm nâng cao nhận thức cho các bạn đoàn viên thanh niên về đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", truyền thống, bản sắc văn hóa dân tộc; giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc, tự hào về Bác Hồ và các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống cho độc lập của dân tộc, từ đó, giáo dục lý tưởng cách mạng, nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Xuân Tùng
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.