Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN 6 tháng đầu năm 2019 Cập nhật23-06-2019 08:22
Sáng nay 23/06/2019, Đoàn thanh niên xã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm; triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Tham dự hội nghị có đồng chí Vũ Thị Kiều Oanh – Thường trực Đảng ủy, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ban ngành đoàn thể của xã.

Căn cứ chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên năm 2019. Hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi của Đoàn xã được duy trì nề nếp và phát triển. Đoàn đã đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho Đoàn viên thanh niên, tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Được sự quan tâm của Đảng ủy, trong 6 tháng đầu năm BCH đoàn xã đã xét và đề nghị với BTV Đảng ủy kết nạp cho 02 đồng chí được đứng vào hàng ngũ của Đảng; chuyển Đảng chính thức cho 02 đồng chí.



Trong thời gian qua, thực hiện chương trình, kế hoạch Đảng ủy và BTV huyện Đoàn, Đoàn xã đã phối hợp với UBND xã. MTTQ và các đoàn thể chỉ đạo cho đoàn viên ở các Chi đoàn phối hợp với các Chi hội ấp làm tốt công tác tổng dọn vệ sinh môi trường trong khu dân cư, các tuyến đường do Đoàn xã và các Chi đoàn quản lý. Đoàn xã đã tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên đến độ tuổi tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019, kết quả đã có 20 thanh niên trúng tuyển lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2019, Đoàn xã phối hợp với Ban Văn hóa xã đã tổ chức Giải bóng chuyền mở rộng lần thứ nhất năm 2019 tạo sân chơi cho đoàn viên thanh niên tham gia.

Về phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019, Đoàn xã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết, chính sách, pháp luật của nhà Đảng và Nhà nước; đổi mới nội dung sinh hoạt theo hướng thiết thực hiệu quả để nâng cao hiệu quả hoạt động của các chi đoàn, tích cực tạo điều kiện hỗ trợ thanh niên, hướng dẫn phát triển kinh tế tập thể nâng cao đời sống; thực hiện tốt các phong trào thi đua; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh và khối đại đoàn kết toàn dân tộc.


Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.