Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Kỷ niệm Ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam Cập nhật04-06-2019 02:34
​Sáng nay 04/06/2019, Hội Người cao tuổi (NCT) xã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 - 6/6/2019). Tham dự có ông Lê Tư Thành, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã và trên 50 hội viên Hộ NCT.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của NCT Việt Nam 78 năm qua, tổ chức Hội NCT Việt Nam ngày càng lớn mạnh và luôn giữ vai trò quan trọng, góp phần to lớn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Quang cảnh lễ kỷ niệm ngày truyền thống NCT Việt Nam

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Tư Thành, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã ghi nhận những đóng góp quan trọng của NCT trong trong công cuộc phát triển xã trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của xã. Khẳng định vai trò và uy tín của NCT trong cộng đồng xã hội. Thời gian tới, cần phát huy tốt hơn nữa lực lượng này.

Về vấn đề an sinh xã hội dành cho NCT, ông Lê Tư Thành, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã nhấn mạnh việc tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân quan tâm chăm sóc NCT an lành, hạn chế rủi ro để cho NCT được chăm sóc tốt hơn, đề nghị cộng đồng xã hội, nhân dân và các tổ chức xã hội phối hợp nhiều hơn nữa với Hội NCT để đẩy mạnh nguồn lực xã hội hóa, tổ chức ngày càng nhiều hơn các chương trình từ thiện, an sinh xã hội dành cho NCT.

Tại đây, Chủ tịch UBND xã đã mừng thọ cho 32 cụ 80, 85, 95 và trên 100 tuổi đang sống trên địa bàn xã.


Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.