Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
UBND xã họp mặt kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ Cập nhật03-08-2018 07:26
Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2018. Chiều ngày 26/7, UBND xã đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ.

Đến dự có các ông bà đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã; cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng ấp, trưởng ban công tác mặt trận ấp và các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng trên địa bàn đã về dự.


Tại buổi họp mặt, ông Trần Sình Coóng - Phó chủ tịch UBND đã ôn lại truyền thống kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7), đồng thời bày tỏ lòng tri ân và biết ơn đến các cấp, các ngành trong thời gian qua đã quan tâm đến các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Đồng thời mong rằng, trong thời gian tới các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tiếp tục phát huy được phẩm chất của anh bộ độ Cụ Hồ và truyền thống cách mạng của gia đình tiếp tục cống hiến và có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng đất nước nói chung và xã nhà nói riêng.

Tại buổi họp mặt, UBND phường đã trao 48 phần quà được trích từ nguồn ngân sách cho các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng.


Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.