Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Hội NCT xã kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10 và tổng kết hoạt động Hội NCT năm 2023 Cập nhật27-09-2023 02:04
Sáng nay ngày 27/9/2023 tại hội trường UBND xã Sông Thao, Hội Người cao tuổi xã Sông Thao đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10 và tổng kết hoạt động Hội NCT năm 2023, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024.


Về dự Hội nghị có ông Phạm Văn Bằng – Trưởng Ban đại diện Hội NCT huyện, ông Nguyễn Hữu Hiển - Phó Bí thư TT Đảng ủy, CT HĐND xã, bà Vũ Thị Kiều Oanh – ĐUV, PCT HĐND, Trưởng khối vận xã cùng trưởng, phó các ban ngành đoàn thể, UV BCH Hội NCT và 80 hội viên đại diện các chi hội NCT trong xã về dự.

Trong buổi lễ đã ôn lại truyền thống kỷ niệm ngày Quốc tế NCT 01/10, báo cáo tổng kết công tác hoạt động Hội NCT năm 2023, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 . Để khẳng định và phát huy vai trò hoạt động của hội trong thời gian vừa qua được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở, sự phối hợp tích cực của các ban, ngành, đoàn thể và sự quan tâm của toàn xã hội, hoạt động của Hội người cao tuổi trên địa bàn xã Sông Thao đã phát huy được hiệu quả, khẳng định người cao tuổi và tổ chức Hội người cao tuổi ngày càng có vị trí, vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Nhiều hội viên đã phát huy tốt vai trò “Tuổi cao - Gương sáng” tích cực tham gia các hoạt động như: phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng. Thực hiện Chương trình người cao tuổi tham gia bảo vệ môi trường và phấn đấu xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, các hộ gia đình có người cao tuổi đã nhận thức rất tốt và luôn gương mẫu trong việc vệ sinh môi trường và khuôn viên nhà ở.

Phát biểu tại buổi lễ ông Phạm Văn Bằng – Trưởng Ban đại diện Hội NCT huyện và  bà Vũ Thị Kiều Oanh – ĐUV, PCT HĐND, Trưởng khối vận xã đánh giá cao những kết quả mà Hội Người cao tuổi xã Sông Thao đã đạt được thời gian qua góp phần quan trọng vào việc hoàn thành các mục tiêu chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của xã,  đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Hội Người cao tuổi xã Sông Thao tiếp tục đóng góp nhiều kinh nghiệm, uy tín và nêu cao những gương sáng trong các phong trào, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, các đoàn thể vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng đã đề ra và phát huy vai trò của người cao tuổi; nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - Xã hội ở địa phương.

Nhân dịp này, Hội NCT xã đã đề nghị UBND xã khen thưởng cho 03 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2023, mừng thọ cho 04 cụ 75 tuổi và ra mắt Câu lạc bộ KTHTGN ấp Thuận Trường.


Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.