Cẩm Mỹ - Xã Sông Nhạn : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Sông Nhạn
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Nhạn huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Nhà văn hóa ấp – Khu thể thao ấp điểm sinh hoạt văn hóa, thể dục thể thao của bà con nhân dân. Cập nhật11-09-2020 03:03
Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào tập luyện TDTT đã và đang được nhân dân tích cực thực hiện với nhiều hoạt động phong phú gắn với các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá” và xây dựng nông thôn mới.

Thực hiện Quyết định số 1573/QĐ-UBND ngày 23/5/2018 về việc ban hành Bộ tiêu chí xã Nông thôn mới nâng cao tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2026-2020.

Nắm bắt nhu cầu tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe của nhân dân, UBND xã Sông Nhạn xây dựng công trình hướng đến phục vụ đời sống tinh thần cho nhân dân. Bộ xà đơn, xà kép lần lượt xuất hiện ở các nhà văn hóa ấp đang góp phần nối gần hơn mong mỏi, có được một khu tập thể dục rèn luyện sức khỏe của bà con nhân dân của bà con nhân dân. Hàng ngày, người dân ở nơi đây vẫn hay đi bộ thể dục nhưng chỉ là số ít và không thường xuyên bởi nó không an toàn giao thông. Có được một sân tập thể dục thể thao như thế này, mọi người mừng lắm.

z2071060357261_92beb54e3b9b666e75f73268b9b4bc75.jpg

Công trình này nằm trong tiêu chí số 6 trong bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao, góp phần an sinh xã hội, phục vụ đời sống tinh thần cho nhân dân. Dẫu kinh phí không nhiều, quy mô không lớn, nhưng công trình  được xây dựng để lại dấu ấn rõ nét bởi tính thiết thực và hiệu quả./.

Điểm KHCN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.