Trảng Bom - Xã Quảng Tiến : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Quảng Tiến
Chào mừng quý vị đến với Website xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Quảng Tiến trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn Cập nhật31-01-2018 10:43
Sáng ngày 31/01/2018, Trung tâm Y Tế huyện Trảng Bom phối hợp với Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ xã Quảng Tiến tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ khó khăn tại ấp Quảng Hòa, xã Quảng Tiến.

Gia đình ông Hoàng Văn Chinh là một trong số những hộ nghèo khó khăn về nhà ở của ấp Quảng Hòa, xã Quảng Tiến; bản thân ông Hoàng Văn Chinh thường xuyên đau ốm, đồng thời vợ chồng lại không có việc làm ổn định, thu nhập thấp. Trong khi đó, ngôi nhà cấp 4 của gia đình ông bà xây dựng lâu năm đã xuống cấp, không đảm bảo an toàn nhưng không có khả năng sửa chữa, xây mới.


Được sự hỗ trợ của UBND huyện Trảng Bom; Trung tâm Y Tế huyện Trảng Bom phối hợp với UBMTTQ xã Quảng Tiến đã đến trao Quyết định cấp nhà  Đại đoàn kết cho gia đình ông bà Hoàng Văn Chinh ngụ tại ấp Quảng Hòa, xã Quảng Tiến với chi phí xây dựng khoảng 46.300.000 đồng được Trung tâm Y Tế huyện Trảng Bom tài trợ. Trong dịp trao nhà Đại đoàn kết cho ông Chinh, các Ban, ngành, đoàn thể và chính quyền địa phương xã Quảng Tiến đã trao tặng những vật dụng sinh hoạt cần thiết cho gia đình.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền các cấp tới các đối tượng gia đình nghèo, gia đình có  hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hoạt động này thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống./.​

Quốc Việt​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.