Trảng Bom - Xã Quảng Tiến : Nội dung - CCHC - Địa phương Trảng Bom - Xã Quảng Tiến
Chào mừng quý vị đến với Website xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Bưu điện xã Quảng Tiến phối hợp với Ngân hàng hỗ trợ làm thẻ ngân hàng cho toàn bộ người thụ hưởng bảo trợ xã hội trên địa bàn xã. Cập nhật10-06-2024 04:21
​ Địa phương đang tiếp tục thu thập thông tin và cấp thẻ cho các trường hợp các ấp còn lại, dự kiến sẽ hoàn thành 100% trong Quý II năm 2024.

Bưu điện xã Quảng Tiến  phối hợp với Ngân hàng  hỗ trợ làm thẻ ngân hàng cho toàn bộ người thụ hưởng bảo trợ xã hội trên địa bàn xã.

Theo đó, các đối tượng đến nhận tiền BTXH sẽ được cán bộ ngành LĐTBXH và nhân viên tư vấn việc thực hiện các thủ tục làm thẻ ATM để sau này chuyển tiền qua thẻ, không cần đến nhận trực tiếp. Được biết, trong quý 1 năm 2024 đã hỗ trợ thực hiện gần 363/474 đạt 77 % đối tượng làm thẻ./.

Buu điện xã cũng vừa tổ chức thập thông tin và mở tài khoản ngân hàng cho các đối tượng đang hưởng chế độ ưu đãi, người có công với cách mạng và đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn xã. Kết quả, trong quý I/ năm 2024 phương đã thu thập và cấp thẻ cho 16/46  đối tượng, tại địa bàn 04 ấp, chiếm gần 35% trường hợp đang hưởng chính sách an sinh xã hội trên địa bàn. Địa phương đang tiếp tục thu thập thông tin và cấp thẻ cho các trường hợp các ấp còn lại, dự kiến sẽ hoàn thành 100% trong Quý II năm 2024.

 Huỳnh T T Hằng ( Công chức văn hóa xã hội xã )

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.