Tân Phú - Xã Phú Xuân : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Xuân
Chào mừng quí vị đến với website xã Phú Xuân huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị lấy ý kiến cán bộ công chức Cập nhật20-10-2022 08:50
Sáng ngày 14/10/2022 UBND xã Phú Xuân đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đánh giá CBCC do đại diện lãnh đạo xã và MTTQ chủ trì với sự tham gia của đại diện các tổ chức đoàn thể, tổ chức quần chúng từ xã đến ấp. Các đại biểu đóng góp ý kiến, bỏ phiếu tín nhiệm đánh giá mức độ hoàn thành chức trách, nhiệm vụ với từng CBCC của xã. Kết quả của hội nghị là căn cứ quan trọng để cấp thẩm quyền kết luận, đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ năm của CBCC.

cong chuc.jpg
  Thực tế quá trình này cho thấy, đã tiếp nhận được ý kiến đánh giá thẳng thắn, khách quan về trách nhiệm, trình độ, phẩm chất, lối sống với từng CBCC qua một năm công tác. Quần chúng cũng đóng góp cho lãnh đạo địa phương nhiều sáng kiến, nội dung trong đổi mới công tác.
 Từ đây, lãnh đạo xã Phú Xuân rút ra nhiều kinh nghiệm quý trong phát huy dân chủ, vai trò của quần chúng trong giám sát, đánh giá CBCC; góp phần khắc phục tình trạng cục bộ, bảo đảm tính khách quan, toàn diện, sát thực. Kết quả đánh giá phân loại đội ngũ CBCC cấp xã năm 2022 trở nên thực chất hơn.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.