Tân Phú - Xã Phú Xuân : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Xuân
Chào mừng quí vị đến với website xã Phú Xuân huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 Cập nhật19-10-2022 08:14
Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022). Chiều ngày 18/10/2022, Công Đoàn xã Phú Xuân tổ chức buổi họp mặt nhằm ôn lại truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam.

hop mat phu nu.jpg
   Tham dự buổi họp mặt gồm có đ/c Đỗ Văn Thịnh – BTĐU xã, đ/c Nguyễn Thanh Lâ – CT.UBND xã. Tại buổi họp mặt đ/c Nguyễn Thanh Lâm – CT.UBND xã gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe và trao tặng lẵng hoa tươi thắm nhằm động viên tinh thần tất cả chị em phụ nữ của xã.
  Trong những năm qua, chị em phụ nữ xã Phú Xuân luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của đơn vị, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, là hạt nhân hăng hái tham gia các phong trào văn nghệ, thể dục, thể thao, các hội thi do cơ quan, công đoàn cấp trên tổ chức và đạt được thành tích cao. Ngoài ra, các chị em đều làm tốt vai trò làm vợ, làm mẹ, xây dựng gia đình văn hoá, đạt danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Trong bối cảnh tình hình dịch COVID-19 còn phức tạp nhưng Quỹ đã cố gắng tổ chức buổi họp mặt với rất nhiều cảm xúc chân thành, đó cũng là những tình cảm của toàn bộ nam giới gửi tới chị em phụ nữ nhân dịp kỷ niệm đặc biệt này.
  Thay mặt chị em phụ nữ Quỹ, bà Thân Thị Thùy Ánh - Chủ tịch công đoàn cơ sở xã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm của các đ/c là lãnh ĐU, UBND xã trong thời gian qua. Đồng thời hứa sẽ phát huy tốt những kết quả đã đạt được; tiếp tục phát huy tiềm năng, trí tuệ, sức sáng tạo của phụ nữ, góp phần chung tay xây dựng xã Phú Xuân ngày càng phát triển vững mạnh./. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.