Tân Phú - Xã Phú Xuân : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Xuân
Chào mừng quí vị đến với website xã Phú Xuân huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2022 Cập nhật14-09-2022 07:30
Ngày 10 tháng 9 năm 2022 vừa qua, BCH Đoàn xã Phú Xuân đã phối hợp cùng với BCH Liên chi hội khoa GDMN và khoa Hoá trường Đại học Sư Phạm TP.HCM tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm” cho các em thiếu nhi tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản - phân hiệu ấp Bàu Chim. Ngoài ra, BCH Đoàn xã cũng đã phối hợp với BCH Liên chi hội 2 khoa tổ chức tặng quà cho 10 em trẻ khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trao tặng 200 phần quà cho các em học sinh trường TH Trần Quốc Toản và thiếu nhi trên địa bàn ấp Bàu Chim.

trang ram.jpg
  Chương trình diễn ra trong sự hào hứng của hơn 200 em nhỏ, các em được tham gia các gian hàng trò chơi, xem các tiết mục văn nghệ do các anh chị sinh viên thực hiện và đặc biệt hơn là màn giao lưu với chú Cuội, chị Hằng Nga và bạn Thỏ Ngọc
  Đêm hội trăng rằm 2022” là dịp để các em gặp mặt, vui chơi, quây quần bên nhau và nhận những phần quà từ BTC, góp phần giúp cho không khí mùa Trung thu năm nay thêm trọn vẹn. Đây sẽ là món quà tinh thần giúp các em thiếu nhi vững bước trên còn đường học tập hơn.
  Sau mỗi hành trình, những gương mặt hồn nhiên, những nụ cười ngây thơ của các em chính là nguồn động lực, là món quà to lớn của BTC. Những nụ cười ấy như tiếp thêm lửa cho chúng tôi tiếp tục đồng hành tạo ra những sân chơi bổ ích cho các e nhỏ trong thời gian sắp tới.

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.