Tân Phú - Xã Phú Xuân : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Xuân
Chào mừng quí vị đến với website xã Phú Xuân huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phú Xuân tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ Người cao tuổi năm 2021 Cập nhật06-10-2021 01:48
Theo kế hoạch từ ngày 02 đến ngày 5 tháng 10 năm 2021, tại nhà văn hóa các ấp. Ban chấp hành hội Người cao tuổi xã Phú Xuân phối hợp với các ấp tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ Người cao tuổi năm 2021 và kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10.

Tham dự buổi lễ có bà Thân Thị Thùy Ánh – ĐUV – PCT.HĐND xã, ông Phạm Văn Lầu – CT.HCCB – CT.HNCT xã, đại diện chi bộ, Ban quản lý ấp, các chi tổ hội của ấp và các cụ cao tuổi được chúc thọ, mừng thọ tham dự.

Tại buổi lễ, các cụ cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế Người cao tuổi suốt chiều dài lịch sử các thế hệ người cao tuổi nước ta đã đóng góp công lao to lớn trong công cuộc dựng nước và giữ nước. Tiếng nói và uy tín của Người cao tuổi luôn được phát huy, góp phần to lớn vào công cuộc giải phóng dân tộc; trong giai đoạn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, người cao tuổi tiếp tục thể hiện vai trò của mình bằng uy tín và kinh nghiệm thực tiễn quý báu, góp sức cùng với Đảng, chính quyền thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đặt ra.

Phát biểu tại buổi lễ ông Phạm Văn Lầu – CT.HCCB – CT.HNCT xã gửi lời chúc, lời tri ân tới các cụ cao niên được mừng thọ, chúc thọ, và nhấn mạnh đây là một nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam, thể hiện sự tôn trọng, lòng hiếu thảo của các bậc con cháu đối với ông bà, cha mẹ, sự trọng vọng tôn kính của xã hội với người cao tuổi, với sự hi sinh và những đóng góp của các bậc cao niên đối với sự phát triển bền vững của từng gia đình và toàn xã hội. Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, Đảng ủy, chính quyền địa phương sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi để các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích. Đồng chí cũng tin tưởng rằng với tinh thần “Tuổi cao chí càng cao“ các cụ sẽ tiếp tục phát huy vai trò người cao tuổi cùng với Đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh.

20211027_085032.jpg
(Bà:
Thân Thị Thùy Ánh – ĐUV – PCT.HĐND xã trao tặng giấy mừng cho các cụ cao tuổi ấp Ngọc Lâm 1)

Tại các ấp Ban chấp hành hội người cao tuổi xã đã phối hợp với các ấp trao 120 giấy mừng thọ, chúc thọ của Trung ương hội tới các cụ có độ tuổi tròn 70 tuổi, 75,80,85 và 90 tưổi. Được biết tổng số tiền mừng thọ, chúc tho cho các cụ đợt này với số tiền là 64.000.000đ.

Trần Cương

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.