Tân Phú - Xã Phú Xuân : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Xuân
Chào mừng quí vị đến với website xã Phú Xuân huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phú Xuân tổ chức chấm điểm ấp văn hóa năm 2021 Cập nhật24-09-2021 03:58
Nhằm chuẩn bị hồ sơ phục vụ công tác bình xét ấp văn hóa, gia đình văn hóa năm 2021, Theo kế hoạch từ ngày 21 - 23/9/2021, tại Hội trường UBND xã. Ban chỉ đạo phong trào TDĐKXDĐSVH xã Phú Xuân tổ chức họp chấm điểm làm cơ sở để Ban chỉ đạo TDĐKXDĐSVH huyện Tân Phú về thẩm định và công nhận ấp văn hóa, gia đình văn hóa năm 2021 trên địa bàn xã.

Tham dự có ông Nguyễn Thanh Lâm – UVTV.Đảng ủy - CT.UBND xã – Trưởng ban chỉ đạo phong trào TDĐKXDĐSVH xã, ông Thân Trọng Thịnh – PCT.UBMTTQ xã – Phó ban chỉ đạo phong trào TDĐKXDĐSVH xã, các ông bà là thành viên Ban chỉ đạo và thành viên Ban vận động các ấp tham dự.

Hội nghị được nghe ông Thân Trọng Thịnh – PCT.UBMTTQ xã – Phó ban chỉ đạo phong trào TDĐKXDĐSVH xã triển khai, quy trình các bước và gợi ý việc thẩm định, đánh giá chấm điểm gia đình văn hóa, ấp văn hóa để các thành viên nắm bắt cụ thể trong việc chấm điểm theo từng tiêu chí đối với các ấp.​ Qua đó các ấp đã thông qua bản tự chấm điểm sơ bộ của ấp qua đó các thành viên trong Ban chỉ đạo tham gia đóng góp ý kiến, phân tích, và thống nhất chấm điểm sát thực với 5 nội dung, tiêu chí bình xét ấp đạt và giữ vững “ấp văn hóa, gia đình văn hóa” mà các ấp đã đạt được.

Qua quá trình bình xét, chấm điểm của Ban chỉ đạo phong trào TDĐKXDĐSVH xã, kết quả các ấp đều đạt và giữ vững danh hiệu ấp văn hóa năm 2021.

xet ap van hoa.jpg
(Ông:
Nguyễn Thanh Lâm - CT.UBND xã – Trưởng BCĐ. PT.TDĐKXDĐSVH xã  kết luận tại buổi thẩm định)

Kết luận tại buổi thẩm định, ông Nguyễn Thanh Lâm – UVTV.Đảng ủy - CT.UBND xã – Trưởng ban chỉ đạo phong trào TDĐKXDĐSVH xã đề nghị các ấp tập trung điều chỉnh một số nội dung mà các thành viên Ban chỉ đạo đã tham gia đóng góp, đối với đồng chí Cương – CC.VHXH tổng hợp biên bản và số điểm của các ấp tham mưu cho Ban chỉ đạo xã hoàn chỉnh hồ sơ chuẩn cho công tác thẩm định của huyện đảm bảo thời gian quy định

Trần Cương

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.