Tân Phú - Xã Phú Xuân : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Xuân
Chào mừng quí vị đến với website xã Phú Xuân huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc với cử tri xã Phú Xuân trước kỳ họp thứ 18 Cập nhật17-11-2020 01:45
Sáng ngày 16 tháng 11 năm 2020, tại hội trường UBND xã. Tổ Đại biểu số 4 HĐND huyện đơn vị ứng cử xã phú Xuân có buổi tiếp xúc với cử tri xã Phú Xuân trước kỳ họp thứ 18 nhiệm kỳ 2 016 – 2021.

Tham dự buổi tiếp xúc có ông Phan Văn Tùng – PCT.HDND huyện, ông Đỗ Văn Thịnh – Tổ trưởng Tổ Đại biểu HĐND huyện – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Phú Xuân, ông Huỳnh Thanh Tân – Trưởng ban Kinh tế, đại biểu HĐND huyện; ông Nguyễn Thanh Lâm - UVTV.Đảng ủy – CT.UBND xã cùng các ông, bà đại diện cho thường trực UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể của xã và hơn 60 cử tri đại diện cho nhân dân trên địa bàn xã tham dự.

20201116_080602.jpg
Ông: 
Đỗ Văn Thịnh - Tổ trưởng tổ Đại biểu HĐND huyện Thông báo về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2020 trên địa huyện và kết quả hoạt động của HĐND huyện năm 2020.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Phú Xuân đã được nghe ông Đỗ Văn Thịnh - Tổ trưởng tổ Đại biểu HĐND huyện đơn vị ứng cử số 4, Thông báo về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2020 trên địa huyện và kết quả hoạt động của HĐND huyện năm 2020.

Sau khi nghe báo cáo với kết quả mà huyện nhà đạt được trong thời gian qua cử tri rất vui mừng phấn khởi và có 20 ý kiến, kiến nghị đến Đại biểu HĐND huyện xoay quanh vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hạ thế điện, hệ thống thoát nước, hệ thống tín hiệu giao thông; đề xuất phó ấp, tỷ lệ giảm hộ nghèo, hộ cận nghèo và vấn đề khám chữu bệnh.

Qua các ý kiến, kiến nghị của cử tri Đại Biểu HĐND huyện và lãnh đạo UBND xã đã tiếp thu ghi nhận trã lời làm rõ các ý kiến trên và được cử tri đồng thuận với các ý kiến đã trả lời của Đại Biểu HĐND huyện và lãnh đạo UBND xã. Tại đây ông Phan Văn Tùng – PCT.HDND huyện cũng cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu thiết thực của cử tri xã Phú Xuân và mong muốn trong thời gian tới cử tri tiếp tục mạnh dạn đóng góp, kiến nghị những khó khăn vướng mắc tại địa phương để Đại biểu HĐND huyện cũng như các phòng ban chuyên môn của huyện và chính quyền địa phương có giải pháp tháo gỡ góp phần cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã Phú Xuân nói riêng, trên địa bàn huyện nói chung ngày một tốt hơn.

Quang Long 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.