Tân Phú - Xã Phú Thanh : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Thanh
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Thanh huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại biểu HĐND huyện Cụm số 2 thảo luận trước kỳ họp thứ 6 Cập nhật18-07-2022 12:35
Sáng ngày 12/7/2022, tại hội trường UBND xã Thanh, Đại biểu HĐND huyện (cụm số 2) đã tổ chức buổi thảo luận trước kỳ họp thứ 6 – HĐND huyện Khóa VII.

Tại buổi họp, có 08 nội dung được đưa ra thảo luận lần này, cụ thể đó là việc cho ý kiến để việc xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao được bền vững; Nguyên nhân thu nợ xã hội hóa giao thông không đạt yêu cầu và giải pháp; Nghiên cứu và cho ý kiến về kết quả thực hiện kế hoạch đầu tư công 6 tháng đầu năm và giải pháp 6 tháng cuối năm của UBND huyện, giải pháp để thực hiện giải ngân vốn đầu tư công đạt hiệu quả... 


Ngoài ra còn có các vấn đề liên quan đến thực hiện đạt Nghị quyết về Bảo hiểm xã hội; Việc cấp phát giấy CNQSDĐ, thủ tục hành chính liên quan đến đất đai; Về công tác phòng chống dịch; Công tác cải cách hành chính; Tình trạng khai thác khoáng sản trái phép.

Tại buổi thảo luận, các Đại biểu HĐND huyện đưa ra nhiều ý kiến chỉ ra những hạn chế, bất cập và các giải pháp giúp UBND huyện tháo gỡ những khó khăn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu của HĐND huyện.

Ngọc Tiến​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.