Định Quán - Xã Phú Tân : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Tân
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Tân huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Diễn đàn trẻ em năm 2023 với chủ đề "TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC, XÂM HẠI TÌNH DỤC Ở TRẺ EM NĂM 2023" Cập nhật13-07-2023 02:07
Sáng ngày 13/7/2023 UBND xã Phú Tân tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2023 với chủ đề "TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC, XÂM HẠI TÌNH DỤC Ở TRẺ EM NĂM 2023"

Bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em là vấn đề phức tạp xảy ra hằng ngày. Người xâm hại trẻ em không chỉ là người lạ mà phần nhiều là những người có quan hệ gần gũi, thân thiết với nạn nhân.

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 12 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang học và văn bản

Tại Hội nghị các ban ngành, đoàn thể xã đã triển khai về tình trạng xâm hại tình dục trẻ em hiện nay trên địa bàn. Từ đó đã đúc kết ra những nguyên nhân chính dẫn đến tính trạng trên và phương pháp phòng, ngừa cũng như những quy định của pháp luật về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang học và bàn

Có thể là hình ảnh về 9 người và mọi người đang học

Các em học sinh cũng khá chủ động đặt câu hỏi để được giải đáp và hỗ trợ những vấn đề liên quan trực tiếp đến lợi ích hợp pháp của mình. Qua đó hiểu hơn về luật, các phương pháp phòng tránh, bảo vệ bản thân và các bạn xung quanh.

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 12 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 13 người và văn bản

Đặc biệt xin gửi lời cảm ơn đến ông Lăng A Nhì đã gửi tặng cho các cháu 500 quyển vở trong hội nghị diễn đàn năm trẻ em 2023.​/.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.