Định Quán - Xã Phú Tân : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Tân
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Tân huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kỉ niệm ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Cập nhật28-08-2016 11:19
Nhằm biểu dương những thành tựu to lớn của 11 năm thực hiện Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Nhằm giáo dục và khơi dậy niềm tự hào về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc và của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công tác bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng Công an nhân dân, biểu dương những thành tựu to lớn của 11 năm thực hiện Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Sáng ngày 15/8/2016 tại hội trường UBND xã Phú Tân Công an xã tổ chức lễ kỷ niệm 11 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Tham dự buổi lễ có ông Ha Văn Diêm – Bí thư Đảng ủy xã; ông Nguyễn Văn Kiên – Chủ tịch UBND xã Phú Tân, ông Trịnh Đại Quang – Phó Chủ tịch  UBND xã, ông Nguyễn Trung Thái – Trưởng Công an xã cùng các ông bà là trưởng, phó các ban, ngành đoàn thể xã, các đồng chí bí thư, trưởng ấp, toàn bộ Công an xã, lực lượng dân phòng.


Quang cảnh buổi lễ  

Tại buổi lễ ông Nguyễn Văn Kiên – Chủ tịch UBND xã thông qua sơ kết 11 năm ngày hội “ Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”. Trong những năm qua, công an xã Phú Tân đã góp phần giữ vững tình hình chính trị, trật tự an toàn xã hội, xứng đáng với truyền thống “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ” trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cùng với công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, Công an xã đã đẩy mạnh xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, củng cố thế trận an ninh nhân dân vững chắc và tiếp tục đẩy mạnh thực hiện đề án cải cách hành chính trên các lĩnh vực công tác, nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân. Những kết quả toàn diện trên các mặt công tác của các lực lượng Công an xã đã góp phần giữ vững an ninh chính trị, TTATXH trên địa bàn. Với phong trào Toàn dân BVANTQ trên địa bàn đã phát huy được hiệu quả tích cực, xây dựng nhiều mô hình đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, quản lý người lầm lỗi tại cộng đồng, như trộm cắp tài sản, xác minh làm rõ các vụ việc vi phạm hành chính, xử lý…

Nhân dịp này UBND xã Phú Tân đã tuyên dương và trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc bảo vệ an ninh tổ quốc ở địa phương./.

Tin hình

Nguyễn Hữu Thọ

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.