Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Nhiều người trẻ đang làm đủ trò để nổi tiếng trên mạng xã hội Cập nhật28-11-2016 01:59
Lợi dụng sự phát triển của mạng xã hội như facebook, instagram.... nhiều bạn trẻ ra sức làm những trò lố để lôi kéo sự chú ý của đám đông, bất chấp những hệ luỵ nó có thể để lại.

Lướt qua facebook thời gian gần đây, ta dễ dàng nhận thấy nhiều hình ảnh phản cảm gây sóc của tài khoản mang tên Tùng Sơn ( tên thật là Sơn Chanh Ni ). Facabook này liên tục đăng những hình ảnh, video gây phản cảm bất chấp những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

tùng sơn.jpg

              Nổi tiếng từ những trò tai tiếng, các cá nhân này chỉ được chú ý trong một thời gian ngắn, rồi bị lãng quên. Những gì họ làm trên mạng xã hội ảo có thể gây ra những rắc rối cho chính bản thân ngoài đời thực.

            Ví dụ như Nickname tên Kenny Sang từng chia sẽ rằng ngoài đời thực anh không có nhiều bạn và cô độc, thường đi ăn, chơi một mình. Quân Kun cũng tỏ ý hội hận vì những gì đã làm trên mạng, nó khiến anh khó kết bạn và xin việc làm. Còn Tùng Sơn thì xãy ra tranh chấp giữa ekip xây dựng hình ảnh và quản lý Facebook của mình. Nguy hiểm hơn, nó hình thành nên suy nghĩ ở giới trẻ rằng nổi tiếng trên mạng vô cùng dể dàng. Chỉ cần làm những điều phản cảm, khác người là có thể bước chân vào con đường nghệ thuật, kiếm hợp đồng quảng cáo... Đó là sự xuống cấp trầm trọng về nhận thức của một số bộ phận giới trẻ hiện nay. Nhiều người trong số đó còn hùa theo phong trào đủ bao nhiêu lượt like, để làm một điều gây sóc gì đó kể cả những việc nguy hiểm, dại dột như tự thiêu, đốt trường.....

kenny sang.jpg
          Không thể phủ nhận một điều là trang cá nhân của những người này, có hàng chục đến hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Những nhân vật càng tai tiếng thì càng được nhiều bạn trẻ theo dõi. Thêm đó, càng nhiều người quan tâm, ném đá, bình phẩm thì những người đó càng đạt được mục đích là lôi kéo sự chú ý.

            Qua đây, tôi muốn nhắn nhủ người dùng mạng nên chọn lọc thông tin để đọc, để xem, nhất là khi mạng xã hội hiện nay đang rất phức tạp, lẫn lộn cả tốt và xấu. Đồng thời người dùng cũng tránh chia sẽ tràn lan những hình ảnh không hay, vô tình giúp nhân vật nổi tiếng một cách phản cảm./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.