Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Thiền
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức Sàn giao dịch việc làm lưu động tại Trường Trung học Phổ thông Phước Thiền Cập nhật24-07-2020 10:31
Vừa qua Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Nai đã tổ chức sàn giao dịch việc làm lưu động tại Trường Trung học Phổ Thông Phước Thiền.

Trong những tháng đầu năm 2020, do tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp nên nhiều công ty phải dừng hoạt động, một số lượng lớn người lao động bị mất việc do ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19. Chính vì vậy, để giải quyết việc làm cho người lao động bị mất việc và nhằm kết nối giữa người lao động và doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng mà Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Nai đã tổ chức sàn giao dịch việc làm lưu động tại Trường Trung học Phổ Thông Phước Thiền.

Tham gia sàn giao dịch có gần 20 đơn vị, nhà tuyển dụng với hơn 60 người lao động tham gia tư vấn và nộp hồ sơ dự tuyển. Các ngành nghề tuyển dụng chủ yếu là ngành dệt may, điện tử, xây dựng, dịch vụ…. Dự kiến, có trên 30 lao động được tuyển dụng đợt này.

z1989867224589_bd8059c877e0b16e793acda4dae65fdc.jpg
Sàn giao dịch việc làm lưu động tại Trường THPT Phước Thiền

Sàn giao dich việc làm là cơ hội để người lao động có thể tìm được công việc phù hợp, đảm bảo cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là cơ hội đối với doanh nghiệp, tuyển dụng lao động thuận lợi, tạo điều kiện khôi phục, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh sau thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Lê Thị Nguyệt​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.