Biên Hòa - Xã Phước Tân : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Phước Tân
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thông báo việc thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn , khai sinh, khai tử lưu động tại nhà vàn hóa ấp Tân Cang Cập nhật30-06-2019 12:00
Thực hiện kế hoạch số 4726/KH-UBND của UBND thành phố Biên Hòa ngày 19/6/2019 về việc việc thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn , khai sinh, khai tử lưu động trên địa bàn thành phố; UBND xã Phước Tân sẽ thực hiện việc đăng ký lưu động các thủ tục trên tại nhà văn hóa ấp Tân Cang.

Thời gian tiếp nhận: buổi sáng chủ nhật ngày 18/8/2019

Đại điểm : Nhà Văn hóa ấp Tân Cang

Nội dung các thủ tục gồm: đăng ký kết hôn; đăng ký khai sinh; đăng ký khai tử.

Đối tượng thực hiện: là các trường hợp đang thường trú, tạm trú trên địa bàn xã và chưa thực hiện các thủ tục trên. Khi đi làm các thủ tục trên cần mang theo các giấy tờ về hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh bản chính và một số giấy tờ khác tương ứng như: Với thủ tục đăng ký kết hôn- nếu một bên là vợ hoặc chồng là người địa phương khác thì phải có “giấy xác nhận tình trạng hôn nhân” có xác nhận  tại địa phương mà người đó hiện đăng ký thường trú và thời gian ký giấy xác nhận không được lâu hơn 6 tháng. Đối với thủ tục đăng ký khai sinh, người kê khai phải xuất trình giấy chứng sinh của bệnh viện, giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của cha mẹ.


ĐTT-Phước Tân

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.