Tân Phú - Xã Phú lâm : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phú Lâm tổ chức hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2022. Cập nhật20-06-2022 10:09
Vào lúc 08 giờ ngày 23 tháng 01 năm 2022 tại Hội trường Ủy ban nhân dân, xã Phú Lâm tổ chức hội nghị cán bộ, công chức năm 2022.

Về tham dự hội nghị có Bà Lưu Thị Tuyết Nhung- Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã, ông Đỗ Xuân Hòa-Chủ tịch UBND xã, ông Bùi Quang Hòa- PCT. UBND-Chủ tịch Công đoàn cơ sở xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, công đoàn viên, nhân viên và người lao động trực thuộc quản lý của Ủy ban nhân dân xã Phú Lâm.

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022 của Công đoàn cơ sở và của Ủy ban nhân dân xã.  Theo đó đã có nhiều ý kiến trao đổi, đóng góp làm rõ thêm kết quả thực hiện các nhiệm vụ năm 2021, cũng như đề xuất, kiến nghị một số giải pháp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của cơ quan trong năm 2022.

Hội nghị cũng được nghe lãnh đạo cơ quan và các bộ phận liên quan giải trình một số ý kiến đóng góp và một số câu hỏi về một số vấn đề còn chưa rõ.

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, cầu thị, Hội nghị đã hoàn thành tốt nội dung chương trình đề ra, 100% Cán bộ, công chức và người lao động tham dự hội nghị đã thống nhất với nội dung các báo cáo và biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2021. Đây là cơ sở, tiền đề để mỗi cán bộ, công chức và người lao động trong toàn cơ quan xác định rõ hơn nữa mục tiêu, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, góp phần cùng toàn đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.