Tân Phú - Xã Phú Điền : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Điền
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị triển khai, quán triệt thực hiện Quy định 69-QĐ/TW và Quy định 37-QĐ/TW của Bộ Chính trị Cập nhật16-10-2023 10:25
Sáng ngày 14/10, Đảng ủy xã Phú Điền tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt thực hiện Quy định 69-QĐ/TW và Quy định số 37-QĐ/TW của Bộ Chính trị tại hội trường UBND xã cho các đồng chí thuộc Ban Chấp hành Đảng bộ xã.
Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Hồng Thanh – UVTV,Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Tân Phú truyền đạt một số nội dung như: Những điểm mới, cần lưu ý trong Quy định 69-QĐ/TW ngày 06/7/2022 của Bộ Chính trị về kỷ luật tổ chức Đảng, đảng viên vi phạm.
6707a4b4faff2da174ee7.jpg
(Hình ảnh tại hội nghị)

Cũng tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Thanh truyền đạt một số nội dung của Quy định số 37-QĐ/TW ngày 25/10/2021 của bộ chính trị về những điều đảng viên không được làm. Quy định số 37-QĐ/TW được ban hành đã góp phần ngăn ngừa và khắc phục quyết liệt hơn những biểu hiện suy thoái, tiêu cực; giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương của Đảng. Đồng thời, Quy định 37-QĐ/TW được coi là lá chắn thép, ngăn chặn những vi phạm của đảng viên trong quá trình thực thi nhiệm vụ cũng như trong cuộc sống đời thường, đặc biệt là sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của đảng viên, nguy cơ lớn nhất để cho kẻ xấu, bọn phản động và các thế lực thù địch lợi dụng, gây ra “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, làm mất thanh danh, uy tín của Đảng, làm mất ý thức Đảng, ý chí chiến đấu và vai trò tiên phong gương mẫu của đảng viên.

Qua đó, đồng chí Nguyễn Hồng Thanh mong muốn qua Hội nghị này mỗi đảng viên nhận thức sâu sắc các quy định của Đảng, đồng thời bản thân mỗi cán bộ, đảng viên không ngừng rèn luyện, tu dưỡng và trau dồi đạo đức cách mạng, hiểu rõ và nắm bắt các Quy định để có thể triển khai áp dụng thực tế tại cơ quan, đơn vị./.

Lỗi Chi

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.