Tân Phú - Xã Phú Điền : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Điền
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
XÃ PHÚ ĐIỀN TỔ CHỨC LỄ MỪNG THỌ CHO NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2023 Cập nhật16-10-2023 08:05
Sáng ngày 29/9, UBND xã Phú Điền tổ chức Lễ Mừng thọ cho Người cao tuổi năm 2023 tại hội trường UBND xã. Dự Lễ Mừng thọ có ông Phạm Văn Lượng – PBT, Chủ tịch HĐND xã; Bà Lương Thị Phượng – PCT HĐND xã; ông Bùi Thanh Hồng – Chủ tịch MTTQ xã, cùng các ban ngành, đoàn thể xã, Trưởng các chi hội cao tuổi ấp và 120 cụ cao tuổi trên địa bàn xã.
Tại lễ mừng thọ, lãnh đạo địa phương đã cùng với các cụ cao tuổi ôn lại truyền thống quá trình hình thành và phát triển của Hội Người Cao tuổi Việt Nam. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, những năm qua, các thế hệ người cao tuổi trên địa bàn xã đã không ngừng nỗ lực, gương mẫu đi đầu thực hiện các phong trào hoạt động tại địa phương, góp phần xây dựng xã Phú Điền ngày càng phát triển. Nhân dịp này, lãnh đạo xã đã chúc thọ và tặng quà cho các cụ.
7c2d372eb46e63303a7f106.jpg
(Lãnh đạo địa phương tặng quà mừng thọ các cụ cao tuổi)

Việc mừng thọ, chúc thọ thể hiện sự tôn trọng, truyền thống “kính lão đắc thọ” của dân tộc Việt Nam. Đây là dịp để tôn vinh, ghi nhận và động viên lớp người cao tuổi địa phương “sống vui, sống khỏe, sống có ích”, nêu gương sáng trong “xây dựng gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền”. Qua đó, góp phần chăm sóc tốt hơn cho người cao tuổi cả về vật chất cũng như tinh thần để các hội viên tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm và giá trị tinh thần cho thế hệ kế tiếp, tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội./.

Lỗi Chi

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.