Tân Phú - Xã Phú Điền : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Điền
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị lấy ý kiến nhân dân đối với chức danh công chức cấp xã năm 2018 Cập nhật23-10-2018 02:28
Sáng ngày 22/10/2018, tại hội trường UBND xã Phú Điền, UBND xã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhân dân đối với các chức danh công chức cấp xã năm 2018. Về dự có các đồng chí là công chức xã Phú Điền cùng bà con nhân dân, cán bộ không chuyên trách cấp xã trên địa bàn tham gia đóng góp ý kiến.

Tại hội nghị, bà con nhân dân cùng cán bộ không chuyên trách cấp xã đã được đồng chí Đinh Thị Hương – Tổ trưởng tổ lấy ý kiến hướng dẫn ghi và đánh dấu vào phiếu góp ý. Các chức danh được tiến hành lấy ý kiến bao gồm: Trưởng công an xã; Chỉ huy Trưởng BCH Quân sự xã; Cán bộ Văn phòng – Thống kê; Địa chính NN- XD & MT; Tài chính -  Kế toán; Tư pháp – Hộ tịch; Cán bộ Văn hóa - xã hội.

Nội dung lấy ý kiến về đạo đức, lối sống; về thái độ ứng xử, tinh thần trách nhiệm và tác phong làm việc của công chức; việc hướng dẫn của công chức trong khi thực hiện các giao dịch, thủ tục  hành chính và kết quả giải quyết các thủ tục hành chính; việc đeo thẻ, chấp hành giờ giấc làm việc; việc sử dụng rượu bia trong giờ làm việc,...và các ý kiến đóng góp khác.

DSC03780c.jpg
hình ảnh: toàn cảnh hội nghị lấy ý kiến đối với công chức năm 2018

Việc lấy ý kiến nhân dân hàng năm cũng là dịp để đánh giá thái độ phục vụ, ứng xử của công chức cấp xã. Đồng thời, có đánh giá một cách đầy đủ, khách quan trong việc chấp hành các chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, thể hiện tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân. Đồng thời, năng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ công chức cấp xã, góp phần từng bước nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân..

Sau khi thu lại phiếu, tổ lấy ý kiến đã tiến hành kiểm tra và báo cáo nhanh số phiếu hợp lệ, số phiếu không hợp lệ đối với từng chức danh công chức cấp xã. Kết quả tổng hợp cuối cùng sẽ tổ chức hội nghị công khai cho người dân được biết./.​

Điểm KHCN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.