Tân Phú - Phú An : noi-dung-tin Tân Phú - Phú An
Chưa có thông tin
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
THANH NIÊN XÃ PHÚ AN HĂNG HÁI LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024 Cập nhật29-02-2024 10:43
Trong không khí phấn khởi đầu Giáp Thìn 2024, hòa chung với niềm vui của cả nước, thanh niên xã Phú An hăng hái lên đường nhập ngũ.

Đến ngày 26/02/2024, xã Phú An đã hoàn thành tốt công tác chuẩn bị sẵn sàng cho lễ giao quân năm 2024, hoàn thành hội trại tòng quân với nhiều hoạt động ý nghĩa và tổ chức các buổi họp mặt, liên hoan, tặng quà, động viên thanh niên tại các ấp. Qua đó, các thanh niên đều xác định tốt nhiệm vụ, phấn khởi nhận lệnh sẵn sàng lên đường nhập ngũ, chấp hành nghiêm các quy định, phát huy tốt truyền thống quê hương, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần nhỏ bé xây dựng quân đội hùng mạnh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc thân yêu.

Để nâng cao chất lượng tuyển quân năm 2024, địa phương đã thực hiện nghiêm quy trình, các bước tuyển quân và công tác “3 bình cử, 4 công khai” tuyển được 15 thanh niên có đủ tiêu chuẩn nhập ngũ, bảo đảm dân chủ, công bằng, khách quan, trong đó 14 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân đội và 01 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an. 

Ban CHQS xã đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã tổ chức tuyên truyền, phổ biến cụ thể đến từng gia đình và thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ. Ngay trong những ngày trước, trong và sau Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, Ban CHQS xã đã chủ động phối hợp cùng các ban ngành đoàn thể và ban lãnh đạo các ấp tổ chức đoàn cán bộ đến thăm, tặng quà (mỗi thanh niên 800.000 đồng) cho các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ. Qua cách làm này, địa phương đã kết hợp nắm bắt được tâm tư, tình cảm của thanh niên và kịp thời giải quyết tốt những vướng mắc. Vì vậy, 100% thanh niên đều phấn khởi, xác định tốt động cơ, trách nhiệm, chấp hành nghiêm quy định, sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc. 

Đến ngày 08 giờ ngày 27/02/2024 công tác giao quân đã hoàn thành, đạt 100% chỉ tiêu trên giao./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.