Tân Phú - Phú An : noi-dung-tin Tân Phú - Phú An
Chưa có thông tin
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đồng Nai tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 Cập nhật01-06-2018 04:09
Nhằm giúp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện vui chơi trong ngày Tết thiếu nhi 1/6, sáng ngày 1/6, tại hội trường trung tâm văn hóa xã Phú An, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đồng Nai đã về thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Phú An.
 Tặng quà.jpg
 Các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại buổi trao quà

Về thăm và tặng quà cho các em có bà Lê Trần Thiên Lý – PCT hội khuyến học tỉnh, bà Huỳnh Lan Anh – Nguyên GĐ BHXH tỉnh, bà Trần Thị Diệu Chi – trưởng phòng LĐTB xã hội huyện, các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh cùng 50 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Phú An về dự.

TQ.jpg
Hình ảnh tại buổi trao quà

Sau phần phát biểu chương trình, các đại biểu đã trao 50 xuất quà cho các em, mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng, gồm bánh, kẹo sữa, ngũ cốc, tập vở học sinh và 50.000 đồng tiền mặt.

Đây là chương trình được Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đồng Nai tổ chức hằng năm, có ý nghĩa thiết thực trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Hoạt động này không chỉ phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, cảm thông chia sẻ và động viên trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt vơi đi những khó khăn trong cuộc sống, tạo cho các em nghị lực, tự tin đón nhận tình thương. Mà qua đó còn thể hiện trách nhiệm chăm lo và quan tâm, chăm sóc của lãnh đạo và các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm có những tấm lòng vàng đã mang lại hơi ấm tình thương dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

Nguyễn Nguyệt.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.