Tân Phú - Phú An : noi-dung-tin Tân Phú - Phú An
Chưa có thông tin
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Những cung đường nguy hiểm trên đường 600A xã Phú An Cập nhật24-05-2018 09:03
Đường 600A là trục đường chính chạy ngang qua xã Phú An, những ngày gần đây người dân nơi đây không khỏi bàng hoàng trước những tai nạn giao thông thảm khốc đã xảy ra, khiến hai người tử vong chỉ trong vòng chưa đầy mười ngày.
 

Tai nạn xảy ra tại những điểm đường dốc, có khúc cua nguy hiểm. Đêm ngày 12/05/2018, một nam thanh niên sinh năm 1999 đã không làm chủ được tốc độ đâm vào cột mốc tại đoạn đường dốc khu vực ấp 1 xã Phú An. Đêm ngày 19/05/2018, anh Đ.N.P sinh năm 1981 cư ngụ tại ấp 3 xã Phú An, cũng đã không làm chủ được tốc độ đâm vào cột mốc tại con dốc B25 tại khu vực ấp 2 xã Phú An.

Đây là hai đoạn đường thường hay xảy ra tại nạn giao thông trên địa bàn xã, một điều đáng tiếc là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tại nạn thương tâm là do người chủ phương tiện không làm chủ được tốc độ, chạy quá nhanh, quá nguy hiểm, hay đã uống rượu bia khi tham gia giao thông…

Liên tiếp những vụ Tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra, những con số là vô cảm, nhưng đằng sau nó để lại là một nỗi đau, một sự ân hận, nuối tiếc khôn nguôi đối với những người ở lại. Đó là sự mất mát không gì bù đắp nổi, chừng đó đã đủ đánh lên hồi chuông cảnh báo về an toàn giao thông cho những ai đã, đang và sẽ tham gia giao thông. Chúng ta hãy cùng nhau sống có trách nhiệm với chính mình, với gia đình, người thân, bạn bè và toàn xã hội. Mà hành động mỗi người trong chúng ta có thể làm ngay đó là chấp hành nghiêm pháp luật về đảm bảo trật tự và An toàn giao thông./.

Nguyễn Nguyệt.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.