Long Thành - Thị trấn Long Thành : noi-dung-tin Long Thành - Thị trấn Long Thành
Chào mừng Quý vị đến với Website thị trấn Long Thành huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
UBKT Đảng ủy giám sát Chi bộ Trường THCS Nguyễn Đức Ứng Cập nhật31-05-2017 08:01
Thời gian qua, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy (UBKT) đã làm tốt công tác tham mưu, kịp thời ngăn chặn biểu hiện sai trái, góp phần củng cố tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh. Tiếp tục phát huy kết quả đạt được, sáng ngày 11/5/ 2017, UBKT tập trung công tác kiểm tra, giám sát Chi bộ Khu trường THCS Nguyễn Đức Ứng nhằm ngăn ngừa những sai phạm và phát huy những mặt tích cực để hoàn thành tốt nhiệm vụ

Nêu cao tinh thần trách nhiệm, điều này có tác dụng rất lớn để tổ chức Đảng, đảng viên “tự kiểm tra lại mình” kể cả trong chuyên môn, nghiệp vụ, trong nguyên tắc tập trung dân chủ và sinh hoạt Đảng. Thông qua giám sát, nhất là giám sát theo chuyên đề đã chủ động giúp cho tổ chức Đảng, đảng viên thấy rõ ưu điểm để phát huy cũng như phát hiện thiếu sót, khuyết điểm để khắc phục, sửa chữa và đây cũng là tiền đề xác định nguồn thông tin khi có dấu hiệu vi phạm.

Kết quả giám sát các Chi Bộ có chuẩn bị tốt về công tác nhân sự theo quy trình đã hướng dẫn, phát huy tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, tạo sự thống nhất cao trong BCH Đảng bộ Thị trấn.

ĐIỂM THÔNG TIN THỊ TRẤN LONG THÀNH​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.