Long Thành - Thị trấn Long Thành : noi-dung-tin Long Thành - Thị trấn Long Thành
Chào mừng Quý vị đến với Website thị trấn Long Thành huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo khu Cầu xéo Cập nhật30-09-2016 04:52
Chiều ngày 21/9 UBND thị trấn và Ngân hàng Nông nghiệp - Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Long thành đã tổ chức bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo khu Cầu xéo thị trấn Long thành

Đây là một trong những hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở, được Agribank hỗ trợ 40 triệu đồng/nhà. Cùng với số tiền tiết kiệm được của gia đình, sự hỗ trợ, giúp đỡ của họ hàng, anh em và hàng chục ngày công lao động của bà con lối xóm, trung bình mỗi ngôi nhà được xây có trị giá trên dưới 80 triệu đồng, với diện tích khoảng 40- 60m2. Trong tổng số 6 căn nhà / tháng thị trấn Long thành được Agribank hỗ trợ.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo địa phương gửi lời cảm ơn đến hàng Nông nghiệp - Phát triển nông thôn đã quan tâm đến những gia đình khó khăn. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, ngân hàng tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, góp phần cùng địa phương chăm lo tốt hơn đến các gia đình khó khăn trên địa bàn với huyện.

Tại buổi lễ, chính quyền địa phương và các mạnh thường quân đã trao tặng quà và chia sẻ niềm vui, động viên gia đình bà cố gắng vượt qua mọi khó khăn, tích cực làm ăn để từng bước ổn định cuộc sống.

 

Điểm thông tin khoa học công nghệ thị trấn Long thành​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.