Long Khánh - Phường Xuân Thanh : noi-dung-tin Long Khánh - Phường Xuân Thanh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Đảng ủy phường Xuân Thanh tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5 năm 2024. Cập nhật06-06-2024 07:27
Sáng ngày 03/6/2024 tại hội trường phường Xuân Thanh, Đảng ủy phường Xuân Thanh tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5. Đồng chí Phạm Thế Anh, Bí thư Đảng ủy phường tới dự và phát biểu chúc mừng các đồng chí được vinh dự tại buổi lễ trao tặng huy hiệu Đảng.
Lễ trao tặng huy hiệu Đảng lần này đúng vào dịp toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta kỷ niệm 134 năm sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1980-19/5/2024). Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Ngọc Tuyên, Ủy viên thường vụ, Thường trực Đảng ủy phường đã công bố các Quyết định của Ban thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai về việc trao tặng danh hiệu 55 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Trọng Hịch đảng viên chi bộ khu phố 3 và đồng chí Lê Hùng Việt đảng viên chi bộ khu phố 4; Danh hiệu 45 năm tuổi đảng cho ồng chí Trần Quốc Nhân và đồng chí Nguyễn Minh Thái đảng viên chi bộ khu phố 4. Danh hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Quốc Tam đảng viên chi bộ khu phố 4; Danh hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nghiêm Xuân Hợp và đồng chí Lê Bá Hội đảng viên chi bộ khu phố 3.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thế Anh, Bí thư Đảng ủy phường và đồng chí Trương Trọng Thy, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí khẳng định, đây không chỉ là niềm vinh dự và tự hào của các đồng chí mà còn là niềm vinh dự và tự hào của Đảng bộ phường Xuân Thanh, của chi bộ khu phố 3 và khu phố 4. Đồng chí mong muốn đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng dịp này tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng vận động gia đình, nhân dân tực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh và luôn luôn là tấm gương sáng cho thế hế trẻ noi theo.

Thay mặt các đồng chí đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5, đồng chí Bá Hội đảng viên 30 năm tuổi Đảng phát biểu cảm tưởng và hứa trước Đảng sẽ luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, phẩm chất của người đảng viên, gương mẫu trong mọi công việc, tiếp tục giáo dục con cháu và các thế hệ sau đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.

Huy hiệu Đảng được trao cho đảng viên nhân kỷ niệm ngày lễ lớn của đất nước là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp của các đảng viên ưu tú, những người đã có nhiều công lao đóng góp cho Đảng, cho cách mạng và dân tộc, đồng thời cũng là nguồn động viên các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy vai trò tiền phong gương mẫu, sống vui sống khỏe sống có ích, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức cho sự nghiệp xây dựng, phát triển phường Xuân Thanh và thành phố Long Khánh ngày càng văn minh hiện đại./.

Đức Hoàn.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.