Long Khánh - Phường Xuân Thanh : noi-dung-tin Long Khánh - Phường Xuân Thanh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ kết nạp Đảng viên chi bộ khu phố 1, phường Xuân Thanh. Cập nhật12-01-2021 10:35
Sáng ngày 12/1/2021, Cấp ủy khu phố 1, phường Xuân Thanh long trọng tổ chức lễ kết nạp quần chúng ưu tú Phạm Lê Minh Trâm vào Đảng cộng sản Việt Nam.
Tham dự buổi lễ kết nạp Đảng viên có đồng chí Nguyễn Trọng Vinh - Đảng ủy viên CT. UBMTTQVN phường; Đồng chí Phan Trần Hồng Hạnh, Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng khu phố cùng toàn thể Đảng viên chi bộ khu phố 1 cùng tham dự.
Thay mặt cấp ủy Chi bộ, đồng chí Phan Trần Hồng Hạnh, Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng khu phố trao Quyết định kết nạp Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Lê Minh Trâm sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh việc trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới, đồng chí Phan Trần Hồng Hạnh, Bí thư Chi bộ khu phố đã phân công đồng chí Phạm Thanh Long là Đảng viên trong Chi bộ và Chi hội Cưu chiến binh khu phố tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách.

Đồng chí Phan Trần Hồng Hạnh, Bí thư Chi bộ khu phố trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng Đảng viên Phạm Lê Minh Trâm

Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí mừng đồng chí Phạm Lê Minh Trâm đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao. Trong không khí trang nghiêm khi nhận Quyết định từ đồng chí Bí thư Chi bộ, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Đảng viên trong Chi bộ, đồng chí mừng đồng chí Phạm Lê Minh Trâm đã đọc tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí hứa sẽ luôn tiếp tục phấn đấu để xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ khu phố 1 phường Xuân Thanh kết thúc thành công với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng./.     

Đức Hoàn.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.