Long Khánh - P.Xuân Hòa : noi-dung-tin Long Khánh - P.Xuân Hòa
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tết Trung thu - một nét văn hoá đẹp và không thể thiếu đối với các em thiếu nhi tại thành phố Long Khánh Cập nhật29-09-2023 02:06
Tối ngày 28/9, Thành đoàn, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Long Khánh đã phối hợp tổ chức chương trình “Vui hội Trăng rằm” năm 2023 cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường Xuân Hòa tại Công viên Bia chiến thắng. Đây là hoạt động nhằm giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ có được một mùa Tết Trung thu ấm áp.

Chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2023 có rất nhiều tiết mục đặc sắc, các em vừa được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ hay, vừa được tham gia nhiều trò chơi hoạt náo. Ngoài ra, các em thiếu nhi còn được xem múa lân, với những màn trình diễn sôi động, làm không khí buổi lễ trở nên náo nhiệt hơn, vui vẻ hơn, đây là một trong những hoạt động không thể thiếu trong dịp Tết Trung thu.

z4735711557617_e9f701005ec403657d632939a4e47e81.jpg
                   Toàn cảnh các em nhận quà Tết Trung thu năm 2023​

Nhân dịp này, lãnh đạo thành phố đã trao tặng 30 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ; Những món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm các các cấp, các ngành đối với các em thiếu nhi trên địa bàn. Tại buổi Lễ, đồng chí Tăng Quốc Lập - UVTV, Phó Chủ tịch UBND thành phố Long Khánh đã đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước gửi đến các em thiếu nhi, kèm với lời phát biểu: “Vui hội Trăng rằm là hoạt động thường niên nhằm chăm lo cho các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố Long Khánh có một mùa Tết đoàn viên ấm áp và vui tươi, góp phần phát huy vai trò của các cấp, các ngành trong công tác giáo dục, chăm sóc trẻ em trên địa bàn thành phố”.

Tất cả đã góp phần tạo nên không khí ấm áp cho các em vui chơi mùa lễ hội và là món quà tinh thần giúp các em có thêm động lực để phấn đấu học tập tốt hơn, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Phạm Hương​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.