Xuân Lộc - Xã Lang Minh : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Lang Minh
chào mừng quý vị đến với website xã lang minh huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công an xã Lang Minh tổ chức tuần tra trên địa bàn xã Cập nhật15-07-2024 02:01
Nhằm đảm bảo an ninh trật tự, đồng thời xử phạt các trường hợp vi phạm giao thông. Tối ngày 13/7/2024, công an xã Lang Minh tổ chức tuần tra khép kín trên địa bàn xã đảm bảo an ninh trật tự và xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật trong khi lưu thông đường bộ.

z5630480897364_a87c6294ceb234c8ed91fe6951af6888.jpg 
 

Tổ công tác tuần tra theo khung giờ, bắt đầu từ 19 giờ 30 phút hôm trước đến rạng sáng ngày hôm sau. Thời điểm này, đêm khuy, trời tối đã ảnh hưởng cho công tác tuần tra, thế nhưng Tổ tuần tra vẫn không quản ngại vất vả, miệt mài tuần tra xuyên đêm góp phần đảm bảo ANTT, bảo vệ cuộc sống bình yên cho người dân trên địa bàn xã.

Đại uý Trần Tuấn Anh, Phó trưởng Công an xã Lang Minh cho biết:  “Bên cạnh công tác tuần tra, kiểm soát, lực lượng tuần tra thường xuyên lồng ghép tuyên truyền, nhắc nhở người dân nâng cao ý thức cảnh giác, không để các đối tượng lợi dụng thực hiện hành vi phạm tội. Tuy nhiên, còn trường hợp dù đã được tuyên truyền, nhắc nhở nhưng vẫn chủ quan trong việc tự bảo vệ tài sản”.

Để ngăn chặn tình trạng tội phạm, đảm bảo ANTT, bên cạnh việc các cơ quan chức năng có biện pháp đấu tranh triệt để thì chính người dân phải có ý thức tự giác bảo vệ tài sản của mình, chấp hành nghiêm quy định của pháp luật. Có như vậy mới bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, góp phần ổn định xã hội, phát triển kinh tế địa phương.

Hoàng Long​​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.