Xuân Lộc - Xã Lang Minh : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Lang Minh
chào mừng quý vị đến với website xã lang minh huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Lang Minh: Lễ công bố Quyết định thành lập Chi hội Cựu Công an Nhân dân xã Lang Minh Cập nhật07-06-2024 11:00
Chiều ngày 06/6/2024 tại hội trường UBND xã Lang Minh. Hội Cựu Công an Nhân dân huyện Xuân Lộc đã trao Quyết định thành lập Chi hội Cựu Công an Nhân dân xã Lang Minh. Về dự và trao Quyết định có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hùng- Chủ tịch Hội cựu CAND huyện Xuân Lộc; đồng chí Lê Phúc- Bí thư đảng uỷ- Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Lại Quốc Tặng – Phó chủ tịch UBND xã. Cùng sự có mặt của Trưởng các ngành, đoàn thể xã; tập thể lãnh đạo và chiến sĩ Công an xã Lang Minh và đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí là Cựu Công an nhân dân qua các thời kỳ, có hộ khẩu thường trú trên địa bàn xã.

z5515500058920_f7945e0bb0f1271e56552ce6b22945ac.jpg
(Đại tá Nguyễn Văn Hùng và các đồng chí lãnh đạo xã tặng hoa chúc mừng các đồng chí Chi Hội trưởng, Chi Hội phó và các đồng chí cựu CAND xã Lang Minh)

Buổi lễ đã công bố và trao quyết định của Ban Thường vụ Hội Cựu CAND huyện Xuân Lộc về việc thành lập Chi hội Cựu CAND xã Lang Minh với số lượng là 08 hội viên, chỉ định đồng chí Đặng Quốc Dũng - nguyên Trưởng Công an xã Lang Minh làm Chi hội trưởng, đồng chí Ngô Xuân Kết - nguyên cán bộ công huyện Cẩm Mỹ làm Chi hội phó.

z5515510098200_f07b86da219311b7d57f9b27293de6f9.jpg 
(Đồng chí Lại Quốc Tặng - Phó chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi lễ)​
 Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lại Quốc Tặng – Phó chủ tịch UBND xã gửi lời chúc mừng Chi hội Cựu CAND xã Lang Minh được thành lập, đồng thời chúc mừng các đồng chí đã được tin tưởng bầu giữ chức Chi hội trưởng, Chi hội phó của Hội, điều này đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của người chiến sĩ CAND đối với tổ chức, làm tròn nghĩa vụ công dân nơi cư trú, là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương để cán bộ chiến sĩ công an xã Lang Minh noi theo.

Đồng thời, tin tưởng rằng Chi hội Cựu CAND xã Lang Minh tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của lực lượng CAND. Chi hội sẽ phát triển vững chắc, ngày càng khẳng định được vai trò, vị trí của mình để góp phần vào xây dựng lực lượng công an xã Lang Minh ngày càng trong sạch, vững mạnh theo đúng 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân.

 ​Hoàng Long

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.