Xuân Lộc - Xã Lang Minh : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Lang Minh
chào mừng quý vị đến với website xã lang minh huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Liên đội trường THCS Phan Chu Trinh tổ chức buổi tập huấn chuyên đề "Nâng cao năng lực thực hiện quyền trẻ em, kĩ năng phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em Cập nhật08-03-2024 10:52
Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2023 - 2024. Chiều ngày 7/3/ 2024 Ban phụ trách liên đội trường THCS Phan Chu Trinh đã tổ chức buổi tập huấn chuyên đề "Nâng cao năng lực thực hiện quyền trẻ em, kĩ năng phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em" cho đội ngũ các em BCH liên đội và các em đội viên nòng cốt.

430301915_818166580331399_3917816651594922663_n.jpg

Thầy Nguyễn Công Phú – Tổng phụ trách đội triển khai các nội dung tại buổi tấp huấn

Tại buổi tập huấn, các em đã được thầy TPT cung cấp một số thông tin về bạo lực học đường, xâm hại trẻ em cũng như các biện pháp phòng ngừa. Đồng thời đưa ra các tình huống và giải đáp các câu hỏi liên quan đến nội dung trên.

Thông qua buổi tập huấn các em đã được trang bị những kiến thức cơ bản về quyền trẻ em và kĩ năng cần thiết về phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em. Sau buổi tập huấn các em sẽ là những tuyên truyền viên cho các bạn đội viên trong liên đội.

Đây là hoạt động thiết thực và bổ ích; giúp các em nâng cao kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ bản thân. Đồng thời góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường và cộng đồng trong việc bảo vệ và tham gia phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi bạo lực, xâm hại trẻ em, tạo điều kiện để trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh.

Hoàng Long​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.