Xuân Lộc - Xã Lang Minh : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Lang Minh
chào mừng quý vị đến với website xã lang minh huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ tổng kết năm học 2022-2023 trường Mầm non Lang Minh Cập nhật26-05-2023 02:48
Sáng ngày 26/5/2023, trường Mầm non Lang Minh long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2022 – 2023. Tham dự buổi lễ có ông Lê Hoà Phương – Thường trực Đảng uỷ xã, cô Lê Thị Diệu Thuý – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng trường Mầm non Lang Minh cùng tập thể Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên, nhân viên nhà trường, quý bậc phụ huynh và 360 bé tham gia buổi lễ.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bé lớp mầm, lớp chồi và lớp lá đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi cho màn mở đầu của buổi lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 của trường mầm non Lang Minh. Tại buổi lễ, Cô Lê Thị Diệu Thuý- Hiệu trưởng trường mầm non Lang Minh đã tổng kết và đánh giá kết quả sau một năm học với nhiều cố gắng, nỗ lực của tập thể nhà trường, phụ huynh và các bé; điểm lại những kết quả nổi bật trong hoạt động của nhà trường như tham gia thi “Bé tập làm nội trợ” cấp huyện đạt giải Nhì; tham gia hội thi “Xây dựng môi trường chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” cấp huyện đạt giải Ba, Tổ chức ngày hội bé vào hè, Đêm văn nghệ gây quỹ khuyến học… 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc mở đầu chương trình Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 của trường Mầm non Lang Minh:

mầm non tổng kết 2-.jpg
văn nghệ mầm non  tổng kết 1.jpg

Để ghi nhận các bé có thành tích xuất sắc, chăm ngoan năm học 2022 – 2023, trường Mầm non Lang Minh đã khen thưởng và trao 120 phần quà động viên cho các bé trong học tập. Kết thúc năm học vừa qua, đã để lại nhiều ấn tượng, kỷ niệm giữa cô và trò, đặc biệt là các bé lớp Lá sắp xa ngôi trường mầm non thân yêu để chuẩn bị tâm thế bước vào môi trường học tập mới./.

cô diệu thuý- hiệu trưởng trường mn trao thưởng cho các bé.jpg 
 (Cô Lê Thị Diệu Thuý - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng trường Mầm non Lang Minh trao thưởng cho các bé tại buổi lễ)
đồng chí lê hoà phương trao thưởng cho các bé mầm nonn - tong ket 2022-2023.jpg 
(Ông Lê Hoà Phương - Thường trực Đảng uỷ xã Lang Minh trao giấy khen cho các bé chăm ngoan)
 
  Hoàng Long

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.