Xuân Lộc - Xã Lang Minh : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Lang Minh
chào mừng quý vị đến với website xã lang minh huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Lang Minh tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng huyện Xuân Lộc năm 2023 Cập nhật08-05-2023 08:42
Tối ngày 05/5, tại trường Tiểu học Quang Trung xã Xuân Thọ, Trung tâm Văn hoá Thể thao huyện tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng huyện Xuân Lộc năm 2023 với chủ đề “Giai điệu tháng Tư”. Tham dự đêm liên hoan văn nghệ có các đồng chí lãnh đạo xã Xuân Thọ, Trường THPT Xuân Thọ, xã Suối Cát và xã Lang Minh và đặc biệt có sự tham gia của hơn 100 thí sinh, 200 khán giả đến từ 04 đơn vị.

lien hoan van nghe tai xuan tho 5-5.jpg
 (Tiết mục múa của các cô giáo trường Mầm non Lang Minh)

Đơn vị xã Lang Minh đến với liên hoan văn nghệ quần chúng huyện Xuân Lộc năm 2023 với chủ đề “Việt Nam Gấm Hoa” với 30 thí sinh, tham gia ở 04 thể loại gồm đơn ca, song ca, múa và ca múa. Nội dung các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, người lính, tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam. Chương trình tuy chỉ gói gọn trong 30 phút tuy nhiên các tiết mục đã được đầu tư chu đáo, dàn dựng hoạt cảnh và trang phục phù hợp với nội dung tiết mục, tạo không khí vui tươi, sinh động cho đêm liên hoan.

đem liên hoan văn nghe 5-5.jpg
(Các thí sinh kết thúc bằng tiết mục ca múa với chủ đề "Việt Nam gấm hoa" của đơn vị xã Lang Minh)

Đây cũng là dịp để tuyên truyền, giáo dục sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân về truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu. Tiếp tục duy trì, đẩy mạnh phong trào văn hoá, văn nghệ, nhằm nâng cao đời sống tinh thần, đáp ứng nhu cầu sáng tạo và hưởng thụ văn hoá, của người dân./. 

Hoàng Long

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.