Xuân Lộc - Xã Lang Minh : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Lang Minh
chào mừng quý vị đến với website xã lang minh huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tuổi trẻ xã Lang Minh ra sức "Chung sức xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu" Cập nhật30-08-2022 04:32
Xác định công tác Dân vận là một trong những yếu tố quyết định sự thành công trong mọi hoạt động của địa phương, Đoàn thanh niên xã đã chú trọng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thực hiện tốt công tác tuyên truyền để người dân hiểu được việc hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu là hết sức cấp thiết để trở thành NTM kiểu mẫu trong năm 2022.

​Sáng ngày 27/8/2022, Đoàn thanh niên ra quân công tác dân vận gắn với chỉnh trang Nông thôn mới kiểu mẫu. Có sự tham gia ra quân của các cán bộ, nhân dân và hơn 30 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã.


 
Tại buổi ra quân, Đoàn xã đã ra quân dọn dẹp vệ sinh, nạo vét kênh mương và trồng hơn 2.000 cây mắt nai trên tuyến đường đường Hẻm 2, tổ 19 ấp Tây Minh, xã Lang Minh. Đồng thời, tuyên truyền và vận động tốt phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”, đồng thời phát huy vai trò chủ thể của người dân trong xây dựng NTM kiểu mẫu nên người dân trong khu tích cực góp công sức, tiền của, hiến đất, hoàn thiện các tiêu chi NTM kiểu mẫu. Sau khi ra quân, bộ mặt nông thôn của ấp ngày càng khởi sắc.
z3688094383081_8f7f45a39fd6e9b34f68c2d788b0e4b5.jpg
Có thể nói, thông qua các hoạt động xung kích, tình nguyện, tuổi trẻ xã Lang Minh đã và đang phát huy năng lực, trí tuệ để vươn lên trong cuộc sống. Bằng những công trình, phần việc cụ thể của tuổi trẻ đã chung tay góp sức tạo sự chuyển biến, làm thay đổi diện mạo nông thôn, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã nhà thực hiện đạt các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu theo kế hoạch, lộ trình đã đề ra.
Phương Trần
 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.