Xuân Lộc - Xã Lang Minh : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Lang Minh
chào mừng quý vị đến với website xã lang minh huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018) Cập nhật13-11-2018 10:38
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ thầy và trò chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018) rất nhiều hoạt động sôi nổi đã và sẽ diễn ra tại các trường học như hội diễn văn nghệ, vẽ tranh, biểu diễn nữ thanh lịch, các trò chơi dân gian... thu hút đông đảo học sinh và giáo viên tham gia.
Đến Trường THCS Phan Chu Trinh vào những ngày này sẽ cảm nhận được không khí rộn ràng, háo hức trong các phong trào thi đua chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cùng với các hoạt động giao lưu, thể dục thể thao của học sinh.
Thầy Trần Đình Cúc - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, ngay từ giữa tháng 11, nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Về phong trào của học sinh, trường đã tổ chức giải nhảy bao bố, đua xe đạp chậm, đập bong bóng... cho học sinh các khối 6,7, 8, 9; phong trào thi  “Báo ảnh báo tường” trong trường học. Đây là những hoạt động nổi bật được cụ thể hóa từ các phong trào thi đua của nhà trường trong năm học. Xuyên suốt là phong trào thi đua “Hai tốt”, cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo”, gắn với việc đẩy mạnh Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 
Hội thao lập thành tích chào mừng
Tiếp đó, trường sẽ tổ chức tổng kết “Tháng học tốt, tuần học tốt và ngày học tốt”, thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Song song đó, vào ngày 20/11, trường sẽ tổ chức chương trình “Tọa đàm ngày Nhà giáo Việt Nam” nhằm tôn vinh và tri ân các thầy, cô giáo - những người ngày đêm âm thầm vun đắp ước mơ cho thế hệ tương lai của đất nước… Buổi tọa đàm là dịp để toàn thể học sinh nhà trường thể hiện đạo lý “tôn sư trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn” đối với những thầy cô đã dạy dỗ mình nên người. Những bông hoa tươi thắm, những lời ca tiếng hát, những điệu múa sẽ là những món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà các thế hệ học trò gửi đến thầy cô thầy cho những lời tri ân chân thành nhất… Qua các phong trào này, giúp cho các em học sinh ý thức và có trách nhiệm trong việc rèn luyện, học tập. Đồng thời, quan trọng hơn là vun đắp sự kính trọng và biết ơn với thầy cô của mình.
Hạnh Nguyễn.
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.