Xuân Lộc - Xã Lang Minh : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Lang Minh
chào mừng quý vị đến với website xã lang minh huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lang Minh thăm, tặng quà người cao tuổi Cập nhật04-06-2018 02:14
Nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam ngày 6/6. Sáng ngày 04/6/2018. Đại diện lãnh đạo HĐND-UBND-UBMTTQVN xã Lang Minh đến thăm hỏi, tặng quà chúc thọ các cụ cao tuổi sinh sống trên địa bàn xã.
Đoàn đến thăm đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt hàng ngày của các cụ và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích; luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, động viên con cháu chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.
 
Đoàn đến thăm và tặng quà người cao tuổi.
Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất để người cao tuổi trên địa bàn sống vui, sống khỏe, khẳng định vai trò, uy tín của mình trong đời sống xã hội. Đồng thời tuyên truyền, vận động các gia đình chăm sóc, phụng dưỡng ông bà, cha mẹ, thực hiện truyền thống đạo lý của dân tộc.
Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Huỳnh Văn Hoán CT. Hội người cao tuổi xã trao tặng 05 phần quà của tỉnh trao tặng các cụ gồm phong bì tiền mặt và phần quà tổng giá trị 2.000.000đ/.
Hạnh Nguyễn.
 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.