Xuân Lộc - Xã Lang Minh : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Lang Minh
chào mừng quý vị đến với website xã lang minh huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ tổng kết và ngày hội bé vào hè năm học 2017-2018 Cập nhật25-05-2018 03:31
Một năm học nữa lại kết thúc, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc cô và trò trường Mầm non Lang Minh điểm lại những kết quả đạt được trong năm học vừa qua. Sáng ngày 25/5/2018 trường Mầm non Lang Minh long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 – 2018.
 Tại buổi lễ, Trường rất hân hạnh được đón tiếp Quý vị Đại biểu, các vị Khách quý đến từ Phòng  giáo dục đào tạo huyện Xuân Lộc; Đảng ủy-Ủy ban nhân dân xã và đông đảo quý Phụ huynh học sinh; Thầy, Cô giáo, các bé và toàn thể Cán bộ nhân viên nhà trường.

Năm học 2017 – 2018 là năm học có ý nghĩa vô cùng quan trọng; là năm “Tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”, năm học tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” và thực hiện phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”.

Trong năm học qua trường Mầm non Lang Minh luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xuân Lộc; sự lãnh đạo của Đảng uỷ, chính quyền địa phương, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể của xã. Đặc biệt cùng với sự phấn đấu của Ban giám hiệu, các  cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Hệ thống Trường đã nâng cao chất lượng trong công tác dạy học và chăm sóc bé, đặc biệt công tác nâng cao thể chất cho các bé bằng việc ứng dụng giáo dục thể chất . Đây cũng là năm chứng kiến nhiều thay đổi tích cực trong công tác chăm sóc, dạy và học cho các bé nhằm hướng tới sự phát triển toàn diện “Tâm lực, trí lực và thể lực”. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều cảm xúc và niềm tự hào trong lòng Quý Phụ huynh và các Thầy Cô giáo.

Trong bài phát biểu khai mạc, Cô Nguyễn Thị Huê – Hiệu Trưởng nhà trường đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của giáo dục mầm non, trách nhiệm và vai trò của Nhà trường đồng hành với gia đình trong việc khơi dậy, tạo điều kiện để những tiềm năng và thiện hướng của bé được tỏa sáng, tạo môi trường tốt nhằm định hình lối sống tích cực và nhân cách cho trẻ. Tổng kết một năm học để cô và trò nhìn lại những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua. Đặc biệt là năm mà nhà trường đã vinh dự được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3; 100% giáo viên thi đua dạy giỏi - học tốt; huy động trẻ đến trường đạt 326/325 cháu tỷ lệ 100.3%; về phổ cập giáo dục mầm non cháu 5 tuổi: 135/135 cháu tỷ lệ 100%. Năm học 2017-2018 trường đạt 18/20 giáo viên dạy giỏi cấp trường đạt tỷ lệ 90%; 6/6 giáo viên tham gia dạy giỏi cấp huyện đạt tỷ lệ 100%. Song song vào đó trường đạt 16 cháu học sinh xuất sắc; 43 cháu học sinh giỏi; 57 cháu học sinh tiên tiến.

Tại lễ tổng kết nhà trường đã khen thưởng các tập thể cá nhân học sinh, giáo viên  của trường đạt thành tích cao trong năm học 2017-2018. Đây là những thành tích nổi bật mà thầy và trò trường Mầm non Lang Minh cố gắn trong suốt năm học vừa qua.

Hạnh Nguyễn.

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.