Xuân Lộc - Xã Lang Minh : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Lang Minh
chào mừng quý vị đến với website xã lang minh huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chăm sóc sức khỏe nhân dân trong dịp Tết Cập nhật21-02-2018 09:16
Trong những ngày Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Trạm Y tế trên địa bàn xã vẫn hoạt động bình thường, đảm bảo công tác khám bệnh kịp thời cho nhân dân, nhất là đối với các trường hợp cấp cứu do ngộ độc, tai nạn giao thông. Kỳ nghỉ Tết vừa qua, Trạm Y tế trên địa bàn xã duy trì việc trực nghiêm túc, không để xảy ra sai sót và các sự cố y tế.

Trước Tết, Trung Tâm Y tế đã có Chỉ thị về đảm bảo công tác y tế trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đến lãnh đạo, nhân viên ngành y. Trong công tác khám chữa bệnh, ngoài việc trực 24/24h và đảm bảo nhân lực, thuốc men, trang thiết bị, phương tiện để kịp thời xử lý các trường hợp cấp cứu tai nạn giao thông, ngộ độc,… không được từ chối hoặc để chậm trễ trong các trường hợp cấp cứu.

 

Người dân khám bệnh dịp Tết Nguyên đán tại Trạm Y tế xã.​

Vào ngày mùng 5 Tết, không khí khám và điều trị vô cùng khẩn trương và nghiêm túc. Bác sỹ Trần Thị Huệ trưởng Trạm Y tế cho biết, trong những ngày Tết, trạm duy trì lịch trực 24/24h, đảm bảo các điều kiện cần thiết để kịp thời xử lý các trường hợp cấp cứu tai nạn giao thông, ngộ độc… 100% cán bộ, nhân viên trong của trạm luôn có mặt kịp thời để giải quyết các tình huống phát sinh. Nhờ chủ động bố trí đủ nhân lực nên tại trạm tất cả các bệnh nhân đều được tiếp đón chu đáo, cấp cứu kịp thời, những ca nặng được chuyển đúng tuyến. Tuy phải thường xuyên túc trực tại Trạm, không được ở bên gia đình trong những ngày Tết, nhưng tập thể y, bác sỹ của trạm luôn nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ được phân công, khắc phục khó khăn để mang lại niềm vui cho người bệnh.

Với tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực mỗi cán bộ, y bác sỹ, nhân viên y tế đã thực hiện tốt công tác cứu chữa bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán, góp phần đảm bảo cho nhân dân đón một cái Tết cổ truyền an toàn, tươi vui, mang lại sự yên tâm cho người bệnh.

Hạnh Nguyễn.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.