Xuân Lộc - Xã Lang Minh : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Lang Minh
chào mừng quý vị đến với website xã lang minh huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ Khai giảng năm học mới 2017-2018 Cập nhật05-09-2017 02:34
Sáng 05/9/2017, trong niềm hân hoan phấn khởi tiếng trống khai trường vang lên từ mọi miền đất nước. Hòa cùng niềm hân hoan của hàng triệu học sinh trên cả nước, với không khí đó trường Tiểu học Minh Tân long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018.

​Về tham dự lễ có đồng chí Cao Văn Tiền - Trưởng ban kinh tế xã hội huyện; đồng chí Nguyễn Đức Hạnh - Ủy viên thường vụ trực Đảng ủy; đồng chí Đặng Quốc Dũng - Trưởng Công An xã đại diện Hội cha mẹ học sinh và tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường, toàn thể các em học sinh đều có mặt đông đủ.
Năm học 2017 - 2018 đã mở ra với nhiều triển vọng tốt đẹp là năm học thứ tư tiếp tục thực hiện Nghị Quyết số 29-NQ/TW tập trung “đổi mới về căn bản giáo dục toàn diện, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng Xã hội chủ nghĩa và hội nhập Quốc tế. Nhà trường quyết tâm phấn đấu danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, xây dựng nhà trường nề nếp kỷ cương từ cán bộ quản lý đến giáo viên, nhân viên, học sinh.
Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Đức Hạnh - Ủy viên thường vụ trực Đảng ủy đọc thư của Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban mật trận Tổ quốc tỉnh Đồng Nai gửi thầy giáo, cô giáo, phụ huynh và các em học sinh, sinh viên, học viên nhân ngày khai giảng năm học mới 2017 - 2018.
Trong năm học 2017 - 2018 nhà trường đã đón nhận 78 em học sinh lớp 01 là những chủ nhân mới đã gia nhập vào ngôi trường Minh Tân thân yêu đã nâng sĩ số học học sinh toàn trường lên 392 em và tổng số lớp học của trường là 19 lớp.
 
 
Thầy Ngô Tấn Lê - hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường chào mừng năm học mới.
Tại buổi lễ thầy Ngô Tấn Lê - Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc và đánh trống khai trường chào mừng năm học mới. Năm học vừa qua nhờ sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của các cấp chính quyền địa phương, phòng giáo dục - Đào tạo huyện Xuân Lộc, các bậc phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo với nỗ lực thi đua “dạy tốt, học tốt” của thầy trò Trường Tiểu học Minh Tân, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đã thu được nhiều thắng lợi. Giáo viên dạy giỏi cấp huyện đạt 44%, tăng gần 10% so với năm trước, phong trào thi đua yêu nước được giữ vững và nâng chất, “trường đạt chuẩn Xanh - sạch - Đẹp cấp tỉnh, trường thực hiện tốt và hiệu quả cao trong phong trào thi đua”. Nâng chất xây dựng nông thôn mớinâng cao trong trường học theo kế hoạch 151-KH/HU của UBND huyện Xuân Lộc, trường luôn đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến và đó là những bông hoa tươi thắm đi đầu trong phương pháp dạy học và đạt thành tích hơn nữa là kết quả học tập của các em về năng lực và phẩm chất đạt 100%; hoàn thành chương trình lớp học 99,8%, hoàn thành chương trình bậc tiểu học đạt 100%. Đồng thời nhấn mạnh: Phát huy những thành tích đã đạt được, năm học mới 2017 - 2018, Ban giám hiệu nhà trường luôn cố gắn tự học và sáng tạo, tiếp tục nghiên cứu học tập, xây dựng các mô hình làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và đẩy mạnh hơn nữa việc nâng cao trình độ nhận thức của mình, chú trọng đổi mới phương pháp giảng dạy, phát huy thật tốt vai trò sáng tạo của học sinh trong học tập để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và cam kết thực hiện tốt cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục, nói không với vi phạm đạo đức nhà giáo và việc cho học sinh đạt chuẩn lên lớp”.
 
Đ/c Nguyễn Đức Hạnh - UVTVT Đảng ủy trao học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi.
Tại buổi lễ đã trao tặng 15 phần quà và 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học. Tổng giá trị trao trong buổi khai giảng là gần 8 triệu đồng.
Hạnh Nguyễn.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.