Xuân Lộc - Xã Lang Minh : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Lang Minh
chào mừng quý vị đến với website xã lang minh huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ngày hội hiến máu tình nguyện 2017 Cập nhật02-03-2017 10:08
"Hiến máu nhân đạo" là một trong những hành động nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội và là truyền thống tương thân tương ái của người dân Việt Nam
 

Nhận thức sâu sắc về nghĩa cử cao đẹp này, sáng ngày 28 tháng 2 năm 2017, gần 300 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên, cán bộ và người dân đã có mặt tại hội trường của trường tung học phổ thông Hồng Bàng – huyện Xuân Lộc để tham gia hiến máu tình nguyện.

Có thể nói trong suốt những năm qua công tác hiến máu nhân đạo đã trở thành một hoạt động xã hội tổ chức thường xuyên được cán bộ, giáo viên và các bạn học sinh nhiệt tình hưởng ứng. Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, với tình yêu thương sâu sắc dành cho người bệnh, với ngọn lửa rực cháy trong tim của mỗi người, toàn thể các cán bộ, hội viên; thanh niên Lang Minh sẽ tiếp tục cống hiến hơn nữa sức trẻ của mình cho xã hội, để ngọn lửa trong tim mỗi người cùng sưởi ấm trái tim và tấm lòng người bệnh, thắp lên ngọn lửa và niềm tin vào ngày mai cho mỗi chúng ta, hiến máu nhân đạo không chỉ mang lại cho những người bệnh cần máu hy vọng và niềm tin tốt đẹp vào cuộc sống mà còn là cơ hội cho mỗi con người thể hiện được sự cống hiến của mình và từng bước trưởng thành, hành trang vào đời của mỗi người được trang bị thêm những món quà vô giá. Theo các Bác sĩ, hiến máu nhân đạo thường xuyên sẽ giúp cơ thể loại bỏ lượng sắt thừa và sản sinh lượng máu mới có lợi cho sức khỏe. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn máu.

 

Cán bộ xã Lanng Minh tham gia hien máu nhân đạo
Kết thúc ngày hội, Lang Minh đã tham gia tích cực và hiệu quả đã vận động 08 người và hến được 07 đơn vị máu. Sự thành công của ngày hội có ý nghĩa vô cùng quan trọng góp phần giúp những bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn ở trong tình thế hiểm nghèo đang từng giờ cần được truyền máu có thêm động lực vượt qua hiểm nguy của bệnh tật và có thêm niềm tin, sự hy vọng vào cuộc sống. Những tấm lòng vàng của các người dân, cán bộ, học sinh, giáo viên đã chứng tỏ tinh thần nhân văn – nhân đạo cao cả. 
 
Hạnh Nguyễn.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.