Xuân Lộc - Xã Lang Minh : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Lang Minh
chào mừng quý vị đến với website xã lang minh huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị sơ kết học kỳ 1 năm học 2016 - 2017 Cập nhật17-01-2017 02:15
Sáng ngày 16/01, trường THCS Phan Chu Trinh tổ chức sơ kết Học kỳ I năm học 2016 – 2017.
 

Đến dự hội nghị có ông Lại Quốc Tặng – phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; ông Lâm Kim Sếnh Hội trưởng hội cha mẹ học sinh; tập thể sư phạm nhà trường cùng 450 em học sinh tham dự.

Tại hội nghị Cô Hồ Thị Nam Sương – phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo những kết quả nhà trường đã triển khai thực hiện trong học kỳ I vừa qua. Năm học 2016 – 2017 với sự chỉ đạo kịp thời, hiệu quả của Đảng ủy xã; Ban giám hiệu nhà trường cùng với sự đoàn kết, đồng lòng của đội ngũ cán bộ giáo viên trong toàn trường, nhà trường đã đạt được một số kết quả tích cực: các hoạt động dạy và học của toàn trường được duy trì tốt; công tác chuyên môn được đảm bảo; công tác giảng dạy có biện pháp nâng cao chất lượng học lực cũng như hạnh kiểm của học sinh, các hoạt động phong trào học sinh các em tham gia nhiệt tình hơn.


Ông Lại Quốc Tặng – phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã trao quà cho các em học sinh khó khăn học giỏi nhân dip tết đến xuân về. 

Tại hội nghị s​ơ kết nhà trường đã trao 70 phần thưởng cho học sinh giỏi và 39 phần thưởng cho các em học sinh tiên tiến hạng I,II,III. Bên cạnh đó nhà trường còn trao 13 phần quà (mỗi phần 100 nghìn đồng) cho các em học sinh nghèo khó khăn vượt khó vui xuân đón tết.

Kết luận hội nghị, thay mặt Đảng ủy - Ủy ban nhân dân xã ông Lại Quốc Tặng – phó chủ tịch ủy ban nhân dân xã đã nhiệt liệt biểu dương các thành tích mà tập thể sư phạm nhà trường đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong học kỳ vừa qua và giao nhiệm vụ phải quyết tâm thực hiện cho học kì tới tiếp tục vận dụng các phương pháp dạy học theo hướng tích cực, mô hình mới để đạt thành tích cao hơn.

 

Hạnh Nguyễn.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.