Cẩm Mỹ - Xã Lâm San : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Lâm San
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội phụ nữ xã Lâm San tổ chức thăm và tặng quà cho con em hội viên khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 Cập nhật02-11-2021 09:33
Nhằm dộng viên, chia sẻ khó khăn với gia đình hội viên khó khăn trên địa bàn xã chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Hội phụ nữ xã đã tổ chức thăm và tặng quà cho con em hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp kéo dài làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân trên địa bàn xã nhất là những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nguồn thu nhập chính tạm thời bị gián đoạn do thực hiện giãn cách xã hội càng làm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn càng khó khăn hơn nữa trong cuộc sống.

Nhằm chung tay chi sẻ khó khăn đến gia đình hội viên hội phụ nữ xã có hoàn cảnh khó khăn. Hội phụ nữ xã đã tổ chức thăm và tặng quà cho gia đình hội viên trên địa bàn xã. Qua đó, hội phụ nữ xã đã đến tận nhà thăm hỏi động viên và trao những phần quà y nghĩa đến từng gia đình hội viên, mỗi phần quà gồm gạo, mì, nước mắm… và đồ dùng học tập cho con em hội viên.

 


Hội phụ nữ xã tham và tặng quà, đồ dùng học tập cho con em hội viện

Những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của hội phụ nữ xã đến gia đình hội viên./.

 

Thúc Nguyên

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.