Cẩm Mỹ - Xã Lâm San : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Lâm San
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội phụ nữ xã Lâm San tham gia hỗ trợ thu hoạch nông sản tại xã Xuân Đông Cập nhật02-11-2021 09:00
Trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp, thời gian qua, Hội phụ nữ xã đã vận động hội viên, nông dân phòng, chống dịch và đẩy mạnh các hoạt động kết nối, hỗ trợ nông dân duy trì, phát triển sản xuất, đặc biệt là tiêu thụ nông sản.
 

Thời gian này, toàn xã đang thực hiện chỉ thị 16 để phòng chống dịch theo quy định. Trong khi đó, nhiều gia đình trên địa bàn huyện đã đến thời điểm thu hoạch nông sản. Thực hiện kế haoch5 của hội liên hiệp phụ nữ huyện Cẩm Mỹ về việc hỗ trợ thu hoạch nông sản cho bà con nông dân trên địa bàn huyện. Hội phụ nữ xã đã vận động hội viên trong xã đã tham gia giúp nông dân tại xã Xuân Đông thu hoạch mùa vụ. Trong quá trình lao động, các hội viên hội nông dân thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, giữ khoảng cách và đeo khẩu trang.


Hội phụ nữ xã tham gia hỗ trợ nông dân thu hoạch nông sản tại xã Xuân Đông

Cùng đó hội phụ nữ luôn tiên phong trong việc hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng trao những suất quà bằng tiền và hiện vật như gạo, mì tôm… cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua đây, càng thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, chung sức, đồng lòng để cùng nhau vượt qua khó khăn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 ra khỏi cộng đồng.

 Thúc Nguyên
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.