Cẩm Mỹ - Xã Lâm San : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Lâm San
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
ẤP 1 XÃ LÂM SAN TỔ CHỨC NGÀY HỘI "ĐẠI ĐOÁN KẾT TOÀN DÂN TỘC" NĂM 2020 Cập nhật02-12-2020 09:40
Sáng ngày 14/11/2020, tại Trụ sở -Nhà văn hóa ấp 1, Ban nhân dân ấp 1 tiến hành tổ chức ngày hội "Đại đoàn kết toàn dân tộc" năm 2020

Tham dự hội nghị có Ông Trương Văn Hòa – Bí thư đảng ủy xã, Bà Đoàn Thị Hùy – CT. UBMTTQVN xã, Bà Phạm Thị Minh Thao – Chủ tịch hội phụ nữ xã cùng cán bộ, đảng viên trong chi bộ và đại diện các hộ gia đình trên địa bàn cũng về dự.

            Bà Đoàn Thị Hùy – CT-UBMTTQVN xã đã thông qua đề cương tuyên truyền 90 ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam. Những năm qua, dưới sự lãnh đạo, tổ chức của chi bộ và Ban công tác mặt trận, các khu dân cư  đã đoàn kết, nỗ lực thi đua lao động sản xuất, xây dựng đời sống ấm no, hạnh phúc. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được duy trì thường xuyên, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, thắt chặt tình làng nghĩa xóm.

            Tại  ngày hội, đại diện UBND xã đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và các hộ dân tham gia tích cực vào các phong trào do xã, ấp phát động.


Ông Trương Văn Hòa – Bí thư đảng ủy xã

Trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020


            Cũng trong dịp này, Ban nhân dân ấp đã vận động mạnh thường quân trao 15 xuất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó và 06 phần quà cho hộ khó khăn khăn trên địa bàn ấp.


Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp

Phát biểu tại Ngày hội, Ông Trương Văn Hòa – Bí thư đảng ủy xã, đánh giá cao những kết quả đạt được của Ban nhân dân và bà con trong ấp, những kết quả mà cán bộ và nhân dân ấp 1 đạt được là minh chứng cho sự đoàn kết, đồng tâm hiệp lực của bà con trong thời gian qua và mong muốn qua Ngày hội Đại đoàn kết hôm nay, bà con chúng ta càng thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó, cùng nhau thực hiện đạt các chỉ tiêu đã đề ra.​

Thúc Nguyên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.